fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้ววัยรุ่นที่ขับจยย.ขวางทางรถกู้ชีพนาทวี

Featured Image

 

 

รวบแล้ววัยรุ่นที่ขับจยย.ขวางทางรถกู้ชีพ อบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา หลังไปขโมยของในร้ายขายของชำในหมู่บ้าน ฉายา “ไอ้ปืนหัวควน” ชาวบ้านเอือมระอา

 

 

หลังจากเมื่อวันที่ 1มกราคมที่ผ่านมามีวัยรุ่นคนหนึ่งคึกคะนองตั้งใจขับรถจักรยานยนต์ขวางทางรถกู้ชีพอบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา ขณะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนาทวีแต่ปรากฏว่าระหว่างทางถูกวัยรุ่นคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์จงใจขวางทางไม่ยอมหลีกให้รถกู้ชีพผ่านไป โดยขับอยู่กลางถนน ประกอบกับเป็นถนนในหมู่บ้านซึ่งแคบรถกู้ชีพไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ทำได้เพียงเปิดไปเสียงส่งสัญญาณไซเรนให้หลีก

 

แต่วัยรุ่นคนนี้ก็ไม่ยอมหลีกแถมบางช่วงยังออกลีล่าท่าทางยียวนฉีกแข้งฉีกขา ออกหน้าออกตายั่วอารมณ์แบบขวางโลกไม่สนใจใคร โดยชายวัยรุ่นคนนี้จงใจขับรถขวางทางรถกู้ชีพไม่ให้ผ่าน
เป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไป โชคดีที่คนเจ็บอาการไม่หนักไม่งั้นอาจจะอาการหนักหรือพาส่งโรงพยาบาลไม่ทัน

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่าวัยรุ่นคนนี้ถูกตำรวจสภ.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา จับกุมตัวไปแล้ว ฉายา”ไอ้ปืนหัวควน”อายุ 15 ปี ตัวตึงประจำหมู่บ้าน หลังจากที่เมื่อช่วงตี2คืนวันที่2 มกราคม วัยรุ่นคนนี้ได้ก่อเหตุเข้าไปขโมยของในร้านขายของชำ ในพื้นที่หมู่1 บ้านหัวควน ต.ท่าประตู่ อ.นาทวี จ.สงขลา ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการเช่น พระเครื่องหลวงตาแก้ววัดสะพานไม้แก่น อ.จะนะ 10 องค์ สว่านไร้สาย 1 ตัว คีมตัดสายไฟ1 ตัว ไขควง1 ตัว สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ 3 อัน และเหล้า1 กลม

 

 

และถูกเจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.นาทวีเพื่อให้จับกุมเพราะว่าทั้งญาติพี่น้องและคนในหมู่ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมที่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ทั้งขี้ลักขี้ขโมยติดยา เคยก่อเหตุขับรถขวางทางรถกู้ชีพมาแล้ว 3 ครั้ง เคยเข้าไปขโมยของในโรงเรียนบ้านพอบิดซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านทุบทำลายโต๊ะทำลายข้าวของในโรงเรียน ขูดรถครูปล่อยลมยางรถครูสารพัดวิธีแต่ที่ผ่านมาไม่มีใครอยากจะไปยุ่งเกี่ยวเพราะเห็นว่ายังเด็ก จึงได้ใจสร้างปัญหาสังคมและสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้านและโรงเรียน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube