fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เรี่ยไรเงินประกันตัวพ่อฆ่าลูกโคราชมาร่วมงานศพ

Featured Image
ชาวบ้านเรี่ยไรเงิน ประกันตัวพ่อฆ่าลูก โคราช มาร่วมงานศพ เจ้าตัวเผยเสียใจมาก รักลูกชายตั้งใจเตือนแต่กลายเป็นเหตุเศร้า พร้อมรับโทษ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

จากกรณีเกิดเหตุ ลูกชายอาละวาดใช้มีดไล่ฟันพ่อ จนต้องวิ่งหัวซุกหัวซุนไปคว้าปืนแก๊ป และยิงสวนไป จนถูกลูกชายเสียชีวิตคาที่ ล่าสุดที่เมรุ วัดบ้านหนองรัง ตำบลแชะ อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ญาติได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ นายราเมศ ตามประเพณี โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากชาวบ้านรู้สึกสงสารครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ต้องมาพบกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยวันนี้ ชาวบ้านได้เรี่ยไรเงินกันไปเช่าที่ดิน เพื่อนำไปเป็นทรัพย์ค้ำประกัน มูลค่า 400,000 บาท จนสามารถประกันตัวนายเฉิด ผู้เป็นพ่อ ออกมาจากห้องขัง สภ.ครบุรี โดยนายเฉิด ได้มาร่วมในพิธีฌาปนกิจศพลูกชายด้วย พร้อมไหว้ขออโหสิกรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ต่อหน้าโลงศพ ขณะที่กำลังนำเข้าเตาเผาในเมรุ

พ่อฆ่าลูก โคราช-2

ด้านนายเฉิด ฝอยกระโทก พ่อที่ก่อเหตุยิงลูกชายเสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เพราะตนเองก็รักลูกชายมาก จึงอยากว่ากล่าวตักเตือน ให้รู้จักช่วยภรรยาทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวบ้าง แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ตนเองก็พร้อมที่จะรับโทษจากการกระทำทุกอย่าง ทั้งนี้ก็ขอขอบคุณชาวบ้าน ที่อุตส่าห์เรี่ยไรเงินกันไปประกันตัวตนออกมาชั่วคราว และขอให้ลูกชายอโหสิกรรมให้กับตนเองด้วย

ต่อมาได้มีนายธนพล ถิรวัฒนวงษ์ เจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่มาพูดคุยกับครอบครัวของนายเฉิดฯ เพื่อแจ้งสิทธิ์ในการร้องขอรับเงินจากกองทุนยุติธรรมจังหวัดนครราชสีมา มาประกันตัวผู้ต้องหาชั่วคราว ก่อนที่จะนำเข้าสู่ที่ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนยุติธรรมจังหวัดนครราชสีมา พิจารณาให้เงินช่วยเหลือประกันตัวต่อไป

พ่อฆ่าลูก โคราช 17-3-64 -3

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube