fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้ว”ไอ้ปิ๊ก”ผู้ต้องหาข่มขืนสาวขอนแก่น

Featured Image
รวบแล้ว “ไอ้ปิ๊ก” ผู้ต้องหาข่มขืนสาวขอนแก่น เจ้าตัวอ้างฝ่ายหญิงสมยอมและต้องการได้มาเป็นภรรยาจริง

พ.ต.อ.ชาญศิลป์ นาสูงชน ผกก.สภ.ชนบท นำกำลังเจ้าหน้าาตำรวจชุดสืบสวนสภ.ชนบท ลงพื้นบ้านหลังหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสุดใจ อายุ 45 ปี น้าสาว และน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจและสอบถามรายละเอียดต่างๆ ซึ่งทางผู้เสียหายรวมถึงน้าสาว ญาติพี่น้องยืนยันให้ตำรวจไปเอาตัวนายปิ๊ก มาสอบสวน และพูดคุยกันที่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ชนบทและชุดสืบสวนสภ.แวงใหญ่ เข้าทำการควบคุมตัว นายอเนก หรือ ปิ๊ก อายุ 38 ปี มาที่บ้านของ น.ส.เอ โดยนายปิ๊ก เดินทางมาพร้อมกับนางบุญแถม อายุ 77 ปี มารดา

ซึ่งนายปิ๊ก กล่าวว่า ก่อนมารับตัวน้องไปได้โทรศัพท์หาฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายหญิงยืนยันว่าไปได้ เพราะบอกยายแล้ว และยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจริง ไม่ได้เป็นการข่มขืนและยินดีรับผิดชอบแต่งงานกับฝ่ายหญิงให้ถูกต้องตามปะเพณีทุกอย่าง เพราะอยากได้ฝ่ายหญิงเป็นภรรยาอยู่กินด้วยกัน ถ้าหากฝ่ายหญิงและญาติไม่ยอมรับก็ยินดีที่จะถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในขณะที่ น.ส.เอ ยืนยันว่า ไม่รัก และไม่ต้องการอยู่ด้วย ส่วนนางสุดใจ น้าสาวก็ยืนยันว่าไม่ให้หลานสาวแต่งงานอยู่กินกับผู้ชายคนนี้เด็ดขาด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่ต้องการเงินจากทางฝ่ายนายปิ๊กแม้แต่บาทเดียว

ในเวลาต่อมาพ.ต.ท.เธียรไชย ชาวส้าน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แวงใหญ่ และ ร.ต.อ.นิรันดร์ จันทะอุทัย สว.สอบสวน สภ.แวงใหญ่ ได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับรับตัวนายปิ๊ก ผู้ต้องหาไปสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ไม่ภรรยาของตนเอง

ขณะที่นางบุญแถม มารดาของผู้ต้องหา กล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดใดๆ ในเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะพักอยู่คนละบ้านกับลูกชาย แต่สิ่งที่ลูกชายกระทำนั้นถือว่าไม่ถูกต้อง และเมื่อมาเจรจาพูดคุยกันแล้ว ฝ่ายหญิงไม่ตกลงด้วยก็ต้องปล่อย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป ส่วนจะประกันตัวหรือไม่นั้น แม่ไม่มีเงิน ก็คงให้พี่น้องคุยกันว่าจะประกันตัวหรือไม่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube