fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นาทีชีวิต!กู้ภัยพิมายช่วยคนขับวูบหลับชนเสาไฟ

Featured Image
นาทีชีวิต! กู้ภัยพิมาย เร่งตัดถ่างช่วยชีวิตคนขับรถส่งน้ำแข็ง หลังวูบหลับใน ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บาดเจ็บ 1 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนกับเสาไฟข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในยานพาหนะ บริเวณถนนพิมาย- หินดาด หมู่ 15 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาพิมาย พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่างจากมูลนิธิพิมายสงเคราะห์ และรถฉุกเฉินโรงพยาบาลพิมายร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ เป็นรถขนส่งน้ำแข็ง ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ติดอยู่ในยานพาหนะ ทราบชื่อต่อมา คือนายวัชรินทร์ เป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง พร้อมรถไถดึงรถบรรทุก 6 ล้อให้ถอยห่างจากเสาไฟฟ้า เพื่อให้ตัวผู้บาดเจ็บหลุดจากการหนีบของคอนโซลรถ จนสามารถช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บออกมานำส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถาม ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย ทราบว่า ขณะกำลังกลับโรงงานหลังจากตระเวนส่งน้ำแข็งจนหมดแล้ว ตนเองนั่งนับเงินอยู่ฝั่งข้างคนขับ สังเกตว่า รถเริ่มวิ่งไม่ตรงเส้นทาง เมื่อเงยหน้ามาอีกที ก็พบว่า รถตกไหล่ทาง จังหวะนั้น คนขับพยายามเบรครถ แต่ก็ไม่ทัน จึงชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง แต่โชคดีที่ตนเองตั้งสติทัน ใช้เท้าเหยียดค้ำไว้กับกระจกหน้ารถ จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเบื้องต้น น่าจะเป็นที่คนขับรถต้องตื่นมาส่งน้ำแข็งแต่เช้า ประกอบกับช่วงนี้เป็นหน้าร้อน ต้องส่งน้ำแข็งมากกว่าปกติจึงอาจจะทำให้คนขับรถมีอาการเพลีย และเกิดหลับในขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานบริษัทต้นสังกัด มารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของทางราชการต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube