fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ร้องปวีณามินิบัสชนลูกชายก่อนเหยียบร่างซ้ำ

Featured Image
ปทุมธานีแม่ร้องปวีณามินิบัสชนลูกชายกระเด็นก่อนเหยียบร่างซ้ำบริษัทรถร่วมขสมก.ไม่เหลียวแล

 

 

แม่ด.ช.10 ขวบ เข้าร้องทุกข์ “ปวีณา” ลูกชายถูกรถประจำทางมินิบัสสาย 12 (รถร่วม ขสมก.) ซิ่งขับชนท้ายรถจักรยานยนต์ขณะแม่ขี่ไปรับลูกจากโรงเรียนจนลูกกระเด็นตกจากรถก่อนเยียบซ้ำเข้าที่กลางลำตัวบาดเจ็บสาหัส กระเพาะปัสสาวะฉีกขาด ม้ามได้รับการบาดเจ็บ และกระดูกเชิงกรานแตกหัก ผ่าตัดมาแล้ว 3 ครั้ง นอนรักษาตัวที่ห้อง ICU รพ.รัฐชื่อดัง ผ่านมา 2 สัปดาห์ คนขับรถมินิบัส บริษัทรถร่วมฯ และทางขสมก. ยังไร้การเยียวยา ไม่เคยมาเยี่ยมเด็กสักครั้ง

 

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า จะได้ประสาน พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และพ.ต.อ.นราวุฒิ รักษาวงศ์ ผกก.สน.ดินแดง ช่วยเร่งรัดคดีและให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายโดยเร็ว และติดตามตัวคนขับรถมินิบัส บริษัทรถร่วมฯ และขสมก. มารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

 

โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ได้สอบถามรายละเอียดจากแม่ทราบว่าลูกชายจะต้องออกจากโรงพยาบาลในวันอังคารที่29 ส.ค.นี้ ไปพักฟื้นเพื่อรอการผ่าตัดครั้งที่ 4 ในช่วง 6-8 สัปดาห์ข้างหน้า แต่แม่มีความกังวลเพราะลูกยังมีเลือดออกบริเวณแผล เดินไม่ได้ และต้องล้างแผลผ่าตัดที่ยาวตั้งแต่ใต้สะดือถึงหน้าอก และล้างแผลตรงกระดูกเชิงกรานซึ่งดามเหล็กไว้ กับล้างสายท่อปัสสาวะทุกวัน ซึ่งแม่มีความเป็นห่วงเกรงหากกลับไปที่บ้านลูกอาจจะติดเชื้อได้ มูลนิธิปวีณาฯ จึงจะได้ประสานโรงพยาบาลวิมุต ให้การช่วยเหลือรับตัวเด็กเข้าแอดมิดเพื่อพักฟื้นและดูแลแผลผ่าตัดในระหว่างนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube