fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เฒ่าพัทลุงวัย 61 หืนลวงด.ญ.12ขวบหวังข่มขืน

Featured Image
เฒ่าพัทลุงวัย 61 หืนลวงเด็กหญิงวัย12ขวบหวังข่มขืนโชคดีชาวบ้านช่วยได้ทัน ขณะนายอำเภอเร่งช่วยเหลือเด็ก

 

 

นายสมควร ปล้องอ่อน นายอำเภอกงหรา จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็กและสตรีพัทลุง เข้าให้การช่วยเหลือเด็กหญิง ฟ๊ะ นามสมมุติ อายุ 12 ปี เด็กนักเรียนปอเนาะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังจากที่ เด็กหญิงคนดังกล่าว ถูกนายหล๊ะ หรือที่ชาวบ้านเรียกเสือข้น อายุ 61 ปี อยู่ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง อาชีพก่อสร้าง ได้เข้ามาตีสนิทและล่อลวงหวังจะพาเด็กหญิงคนดังกล่าวข่มขืนกระทำชำเรา แต่พลเมืองดีได้ช่วยเหลือได้ทัน

 

 

 

 

ด้านนายสมควร ปล้องอ่อน นายอำเภอกงหรากล่าวว่า ในเบื้องต้นทางผู้ปกครองของเด็กกลัวจะได้รับอันตรายเพราะพบประวัติตาเฒ่าที่ก่อเหตุ หรือที่ชาวบ้านรู้จักเรียกกันว่าเสือข้น เคยก่อเหตุปล้นและวางระเบิด ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.พัทลุง และพ้นโทษออกมาได้ 10 กว่าปี ซึ่งหลังพ้นโทษก็ยังมีพฤติกรรมเดิมๆข่มขู่ แต่ชาวบ้านไม่กล้า

 

 

จนมาก่อเหตุซ้ำอีก และทุกคนรับไม่ได้กับการกระทำในลักษณะนี้ แม่ผู้เสียหายเองก็กลัว ซึ่งตนเองพร้อมเข้าไปดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยของเด็ก โดยได้สั่งให้ฝ่ายปกครองและตำรวจให้การดูแลอย่างเต็มที่พร้อมให้ ทางพนักงานสอบสวนแร่งติดตามจับกุมตาเฒ่าผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งในส่วนของเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อได้ประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพัทลุง และบ้านพักเด็กเข้ามาช่วยเหลือคุ้มครองในเบื้องต้นแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube