fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สพม.ศรีสะเกษสั่งสอบคดีม.2 แทงกันตายใน ร.ร.

Featured Image
ผู้การตำรวจศรีสะเกษกำชับพนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมคดี น.ร.ม.2 แทงกันตายใน ร.ร. ขณะที่ ผอ.สพม.สั่งสอบข้อเท็จจริงแล้ว

 

 

 

 

จากกรณีที่เกิดเหตุ น.ร.ชั้น ม.2 ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่งของ อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ทะเลาะกันแล้วเคลียร์กันไม่ได้ จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อน น.ร.ด้วยกันเสียชีวิตคาที่ 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 10 ราย ล่าสุด พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายทวีศักดิ์ เที่ยงธรรม ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ เขตตรวจราชการที่ 14 นางรัตติกร ทองเนตร ผอ.สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร นายอุดมศักดิ์ เพชรผา ศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ นายสุรพล ศรีพนมธนากร นอภ.ศรีรัตนะ พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ

 

 

 

ได้เดินทางไปประชุมร่วมกับคณะครู หาแนวทางมาตรการในการรักษาความปลอดภัยให้กับ น.ร.ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จากนั้น ได้เดินทางไปที่บ้านโนนสว่าง ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อนำเอาพวงหรีดไปไว้อาลัยกับครอบครัวของ น.ร.ที่เสียชีวิต ซึ่ง พล.ต.ต.ลาภ ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

 

 

นางรัตติกร ทองเนตร ผอ.สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร กล่าวว่า ตนได้สั่งแต่งตั้งคณะ กรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อหาข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อความยุติธรรมให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ส่วนอาการของเด็ก น.ร.ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นอาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลแล้ว 2 ราย เหลืออีก 1 คนยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งทาง ร.ร.และทาง สพม.ศรีสะเกษ-ยโสธร ก็ได้ไปดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า เกี่ยวกับคดีนี้ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ อีกทั้งได้สั่งการให้เก็บรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ของ ร.ร. ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ พนักงานสอบสวนกำลังทำการสอบสวนอย่างละเอียดซึ่งตนได้บอกกำชับให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งตนได้สั่งแต่งตั้งพนักงานสอบสวนขึ้นมาอีก 1ชุด เพื่อจะได้ลงมาช่วยดูแลคดีนี้ เพื่อจะได้ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube