fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดเศร้า!เผาศพน้องนิหน่าแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ

Featured Image
เผาศพ น้องนิหน่า สุดเศร้าน้ำตาท่วมวัด แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ เพื่อนๆชูป้ายเรียกร้องให้ประหารชีวิตผู้ต้องหา-ร้องเพลงส่งดวงวิญญาณ

ที่วัดป่ายาง หมู่9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้มีพิธีฌาปกิจศพ น้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนหาดใหญ่รัฐประชาสรรค์ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลาที่ถูกนายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ”บังหมัด กงหรา” ชาวจ.พัทลุง ข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์ อย่างทารุณ และใช้รถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ล้มลง

เหตุเกิดที่บริเวณร่องน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ หมู่5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และพบศพเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คุมมือฆ่า”น้องนิหน่า”ทำแผนคนรุมสาปแช่ง

น้องนิหน่า

โดยในพิธีฌาปณกิจศพ มี พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 เป็นประธาน พร้อมกับหัวหน้าชุดสืบสวนคดีนี้ ทั้งพ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รองผู้บังคับการสืบสวนภาค9 พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และ พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการสภ.บางกล่ำ ซึ่งเป็นทีมสืบสวนคลี่คลายคดีนี้มาร่วมในพิธีศพด้วย

 

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอาลัย และเศร้าสะเทือนใจอย่างที่สุด โดยเฉพาะ นายอนันต์ จันตุลา พ่อและนางไหมเหนาะ พลนุ้ย แม่ และญาติๆรวมทั้งครูและเพื่อนนักเรียนจากโรงเรียนหาดใหญ่รัฐประชาสรรค์ และโรงเรียนบ้านป่ายาง รวมทั้งชาวบ้านป่ายาง ที่มาร่วมไว้อาลัย และส่งดวงวิญญาณของน้องนิหน่า ให้ไปสู่สุขติเต็มวัด และเป็นงานฌาปณกิจศพที่มีผู้มาร่วมพิธีมากที่สุดของวัดป่ายาง

โดย ญาติได้มอบกระเช้าให้กับ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เพื่อขอบคุณตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว โดยระหว่างที่ พล.ต.ต.ทิวธวัช ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่นั้น ทางกลุ่มผู้หญิง และญาติๆได้ชูแผ่นกระดาษเรียกร้องให้ผู้ต้องหารับโทษประหารสถานเดียวเพื่อเป็นเคสตัวอย่างไม่ให้เกิดคดีแบบนี้ขึ้นอีกในประเทศไทย

นอกจากนั้น เพื่อนๆ ก็ได้ร่วมกันร้องเพลงเพื่อเป็นการส่งดวงวิญญาณให้น้องนิหน่า อีกด้วย

น้องนิหน่า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube