fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่เลี้ยงเดี่ยวสาวสตูลถูกฆ่าข่มขืนคาบ้าน

Featured Image
ด่วน! แม่เลี้ยงเดี่ยวสาวสตูลถูกฆ่าข่มขืน ขณะลูก 6 ขวบ บอกยาย แม่ยังไม่ตื่น ศพอยู่สภาพเปือยท่อนล่าง ตร.เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุฆ่ากรรมในบ้านเลขที่ 192 บ้านควนโพธิ์ ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลุง พร้อมด้วยชุดพิสูตรหลักฐานจังหวัดสตูล ลงตรวสอบจุดเกิดเหตุทันที ภายในบ้าน และห้องนอน พบศพของสาวพิมพ์พา อายุ 32 ปี นอนเปลือยท่อนล่างอยู่บนที่นอน และถูกรัดคอ ตามร่างกาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบบริเวณรอบพื้นที่ พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

 

ด้านพ.ต.อ. นิพล เหมสลามาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ลงพื้นที่ด้วยตนเองและชุดสืบสวน ภจว.สตูล ลงตรวจสอบแกะรอยจากกล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามทันที โดยเบื้องต้นศพนั้นเร่งชันส่งต่อไปโรงพยาบาลสตูล ตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง

 

ด้านเพื่อนสนิท กล่าวว่า เพื่อนสาวมีหน้าตาดี และอีกอย่างเป็นแม่ม่าย และมีลูกชาย 6 ขวบ คนเดียว อาศัยอยู่กับ พ่อแม่ และลูกชายคนเดียว และเพื่อนเป็นคนนิสัยเรียบร้อย ส่วนเรื่องว่าคบใครเพราะเพื่อนไม่ได้เล่าให้ฟัง

 

นายทนงค์ศักดิ์ หล้าดี กำนันตำบลควนโพธิ์ กล่าวว่า แม่ของผู้ตายเล่าว่า หลานชายมายายว่า แม่ยังไม่ตื่นที จึงเขาไปดูพบเป็นศพตกใจ เพราะช่วงเวลาเกิดเหตุ ลูกชายนอนหลับอีกห้อง และ พ่อและแม่ผู้ตายออกไปตัดยาง กลับมาจึงพบว่าเป็นศพแล้ว

 

รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมามุ่งดูจุดที่เกิดเหตุ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โหดและน่ากลัวเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านตำบลควนโพธิ์แห่งนี้ และถือว่าเป็นครั้งแรก วอนขอให้ทางตำรวจดำเนินจับกุมตามล่าคนร้ายมาให้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube