fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รองมทภ. 4 ลงพื้นที่ด่วนวางแผนเคลียร์พื้นที่ระเบิด

Featured Image
รองแม่ทัพภาค4ลงพื้นที่ประชุมด่วนวางแผนเข้าเคลียร์พื้นที่ระเบิดรางรถไฟลูกสองและนำร่างผู้เสียชีวิต 3 รายออกจากจุดเกิดเหตุ

 

 

ทางพลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุและประชุมร่วมกับหัวหน้าหน่วยเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและเจ้าหน้าที่รถไฟเพื่อสรุปเหตุการณ์ประเมินสถานการณ์และวางแผนการทำงานร่วมกันในการเข้าไปเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุโดยเฉพาะการนำร่างของพนักงานรถไฟทั้ง3 คนออกจากจุดเกิดเหตุให้เร็วที่สุดและปลอดภัยที่สุด เนื่องจากขณะนี้บริเวณจุดเกิดเหตุยังเป็นพื้นที่อันตราย

 

สำหรับพนักงานรถไฟที่เสียชีวิตทั้ง 3 รายประกอบด้วย นายยิ่งศักดิ์ ลูกจ้าง สรจ.หาดใหญ่ , นายภูมิพันธ์ ผู้ช่วยสารวัตรแขวงรถจักรหาดใหญ่ และนายนวฤทธิ์ ลูกจ้างแขวงรถจักรหาดใหญ่

 

และเหตุการณ์นี้ได้สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเป็นอย่างมาก โดยชาวบ้านเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 6 โมง20 นาที และเสียงของระเบิดดังเหมือนกับตอนที่ระเบิดรถไฟ โดยเมือนี้เจ้าหน้าที่ของการรถไฟได้เข้าไปกู้โบกี้และซ่อมแซมรางที่เสียหายตลอดทั้งคืนและทำงานกันอย่างเต็มที่พร้อมกับฝากไปไปยังผู้ก่อเหตุว่าอย่าทำกับผู้บริสุทธิ์โดยเฉพาะชาวบ้านในพื้นที่บ้านท่าโพธิ์ ตอนนี้กลัวมากหลังจากที่เกิดระเบิดซ้ำสองชาวบ้านที่ไปกรีดยางหลายคนไม่กล้าเข้าไปเก็บน้ำยางเพราะกลัว และมีการปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube