fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ระวัง!มิจฯ ตุ๋นขายบัตรคอนเสิร์ต Overcoat เขาค้อ

Featured Image
เพชรบูรณ์-แจ้งระวัง!ตกเป็นเหยื่อถูกมิจฉาชีพ ตุ๋นขายบัตรชมคอนเสิร์ต Overcoat เขาค้อ

 

 

 

คืบหน้าถึงการจัดงานคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents Overcoat Music Festival 2022 ปีที่ 12 ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ Land Starlight Amphitheater เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ว่า ล่าสุดบัตรชมคอนเสิร์ตฯจำนวน 15,000 ใบ ได้ถูกจำหน่ายเกลี้ยงแล้ว ทำให้เริ่มมีบรรดามิจฉาชีพอ้างมีบัตรชมคอนเสิร์ตฯพร้อมจำหน่ายให้แก่ผู้สนใจทางสื่อโซเชียลมีเดีย

 

 

จนทำให้มีผู้ตกเป็นเหยื่อติดต่อสั่งซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตพร้อมโอนเงินไปจำนวนหลายราย และท้ายที่สุดถูกบล็อกเฟสปิดแชทโดยไม่ยอมติดต่อกลับ ทำให้รู้ตัวว่าถูกหลอกสูญไปหลายพันบาท ในขณะทางทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ตฯ ได้มีการแจ้งเตือนภัยแฟนคลับให้ระวังถูกมิจฉาชีพหลอกให้ซื้อจนได้บัตรทิพย์

 

 

นายจันทร์เกษร มณีฉาย กรรมการบริหาร บริษัทมีเดียแรพจำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตฯ กล่าวว่า ทางบริษัทฯได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกมิจฉาชีพหลอกซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตจำนวนหลายราย โดยเฉพาะช่วงนี้เริ่มมีผู้ตกเป็นเหยื่อมากขึ้น จึงพยายามแจ้งเตือนให้ประชาชนโดยเฉพาะนักท่องเที่ยว ระมัดระวังตกเป็นเหยื่อถูกมิจฉาชีพเหล่านี้หลอกลวง ส่วนบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฯจำนวน 15,000 ใบ ณ ปัจจุบันนี้ได้ถูกจำหน่ายหมดลงแล้ว และยืนยันว่าทางบริษัทฯ ไม่มีนโยบายขายบัตรเข้าชมบริเวณหน้างานในวันแสดงคอนเสิร์ตโดยเด็ดขาด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube