fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งเคลียร์พื้นที่พบแกนนำสำรวจเส้นทางก่อนระเบิด

Featured Image
เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์พื้นที่ระเบิดรถไฟพบแกนนำสำรวจเส้นทางก่อนระเบิดคาดเป็นการตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐที่วิสามัญโจรใต้หลายเหตุการณ์

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบดหรือEOD ยังคงเข้าเคลียร์พื้นที่บริเวณบริเวณจุดที่รถไฟตกรางอย่างละเอียดอีกครั้งและขณะนี้ยังกันพื้นที่บริเวณจุดที่รถไฟตกรางจนกว่าจะเคลียร์พื้นที่และทุกอย่างปลอดภัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รถไฟจึงยังไม่สามารถเข้ากู้โบกี้รถไฟ ตู้คอนเทนเนอร์ และซ่อมแซมรางได้ และต้องปิดเดินรถไฟเส้นทางสายหาดใหญ่-ปาดังเบซาร์ ทุกขบวน

 

อย่างไรก็ตามเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นไม่กระทบกับรถไฟสายใต้ทั้งเส้นทางขึ้นล่องกรุงเทพฯและ3จังหวัดชายแดนภาคใต้เพราะอยู่คนละเส้นทางกันสำหรับเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นในทางการข่าวมีรายงานพบว่าเชื่อมโยงกับกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่3จังหวัด4อำเภอของจังหวัดสงขลา

 

ที่เป็นผลมาจากเจ้าหน้าที่วิสามัญกลุ่มก่อความไม่สงบหลายเหตุการณ์ เช่นวิสามัญ นายอับดุล อายุ 32 ปี ชาว อ.เทพา จ.สงขลาเมื่อวันที่25ต.ค.65 วิสามัญคนร้าย3 รายในพื้นที่หมู่6 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา และจับได้1ราย

 

โดยพบความเคลื่อนไหวของนายอัซมัน เปาะเล๊าะ เข้าไปสำรวจดูเส้นทางรถไฟสาย หาดใหญ่ – ปาดังเบซาร์ เพื่อจะดูจุดที่จะก่อเหตุวางระเบิดขบวนรถไฟ กระทั่งเกิดระเบิดขึ้นเมื่อวานนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube