fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คู่กรณีป่วนงานแต่งขอนแก่นยันไม่ผิดไม่มีเงินจ่าย

Featured Image
คืบเจ้าสาวสายโหดขึ้นเวทีด่ากราดคนมาป่วนงาน ล่าสุดยังคงยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะที่คู่กรณีบอกตนเองไม่ผิดไม่มีเงินขอติดคุกแทนดีกว่า

 

 

จากกรณีที่ น้องอั้ม ซึ่งเป็นเจ้าสาว ขึ้นเวทีถือไมค์ ด่ากราดคนที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ในบริเวณพิธีฉลองมงคลสมรส ที่บริเวณสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านไคร่นุ่น ต.กุดขอนแก่น อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ภูเวียง เพื่อเรียกร้องให้คนที่ก่อเหตุมารับผิดชอบค่าจ้างวงดนตรี จำนวน 85,000 บาท

 

โดยผู้ที่ถูกกล่าวหาว่า คือ นายพงษ์สิทธิ์ อายุ 24 ปี ความคืบหน้าล่าสุด นายพงษ์สิทธิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นฝ่ายเจ้าสาว เรียกมารดาไปพูดคุยที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน เพื่อขอค่าจ้างวงดนตรี จำนวน 85,000บาท แต่ครอบครัวไม่มีเงินจ่ายให้ และขอยืนยันว่าเหตุการณ์ทั้งหมดตนไม่ได้เป็นฝ่ายก่อขึ้น ยอมรับว่าเมา แต่ไม่ได้สร้างเรื่อง หรือยกนิ้วกลางให้ใคร พูดเสียงดัง เต้นตามจังหวะเพลง แต่ไม่ได้โวยวายหาเรื่อง จึงบอกมารดาว่า ตนไม่ผิดและไม่ขอรับผิดชอบ จ่ายเงินใดๆทั้งสิ้น

 

และถ้าตนผิดก็ขอโทษต่อสังคมและชาวบ้านทุกคน แต่เรื่องนี้ตนไม่ผิด จึงไม่รู้จะขอโทษใคร และฝ่ายเจ้าสาวจะโยนความผิดให้ตนฝ่ายเดียวก็ไม่ถูกต้อง อีกทั้งตนเป็นฝ่ายถูกทำร้ายก่อน จนสลบ เมื่อสลบแล้วถูกปั้มหัวใจ จะไปต่อสู้หรือต่อยใครได้ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้ตนด้วย คนไม่ผิดจะให้รับผิดชอบได้อย่างไร

 

ขณะที่นางอัมพร เมารดานายพงษ์สิทธิ์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น และเจ้าสาวเรียกร้องให้ครอบครัวตนจ่ายเงินค่าวงดนตรีจำนวน 85,000 บาทให้นั้น บอกตรงๆว่าไม่มีจ่าย และถ้าเจ้าสาวแจ้งความแล้วก็ขอให้ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ถ้าถึงที่สุดแล้ว ว่าลูกชายต้องจ่ายก็ไม่มีเงินจะจ่ายให้ ก็ต้องปล่อยให้ลูกชายติดคุกแทน”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube