fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตำรวจจับเจิม อดีตโจรเรียกค่าไถ่ชื่อดังภาคใต้

Featured Image
ตำรวจเมืองพัทลุงจับเจิม อดีตโจรเรียกค่าไถ่ชื่อดังภาคใต้ เรียกค่าคุ้มครองเจ้าของสวนทุเรียน

 

 

 

พ.ต.อ.ภาคิน ณ ระนอง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ต.สนธยา ด้วงเพ็ชร สว.กก.สส.ภ.จว.พัทลุง ร.ต.อ.สุรพงค์ เธียรสุรารักษ์ รอง สว.กก.สส.ภ.จว.พัทลุง ร.ต.อ.ธีรพงศ์ วิชิต รอง สว.กก.สส.ภ.จว.พัทลุง รอง หน.ชป.2 พร้อมด้วยกำลังฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน 2 บก.สส.ภ.9 , ชุดสืบสวน 3 บก.สส.ภ.9 , ชุดสืบสวน สภ.ป่าพะยอม

 

ร่วมกันจับกุมตัว นายเจิม อายุ 72 ปี จ.พัทลุง ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ.402/2565ลง 16 พ.ย. 2565 ตามความผิดฐาน”พยายามกรรโชกทรัพย์, ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเป็นพืชหรือผลของกสิกร บุกรุก โดยในเบื้องต้นนายเจิม ได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวไปดำเนินการตรามกฏหมายต่อไป โดยในตอนบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. จะเดินทางมายัง จ.พัทลุง เพื่อเปิดการแถลงข่าวการจับกุมนายเจิม อดีตโจรชื่อดังของภาคใต้ด้วยตนเอง

 

สำหรับนายเจิม เคยเป็นอดีตโจรชื่อดังของภาคใต้ที่ได้ก่อคดีต่างๆมาแล้วอย่างโชกโชน โดยเฉพาะคดีอาญานั้นได้ตกเป็นผู้ต้องหา 7 คดี ประกอบด้วย คดีในพื้นที่ สภ.รัษฎา จ.ตรัง จำนวน 2 คดี, ในพื้นที่ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง จำนวน 1 คดี ในพพื้นที่ สภ.ชะอวด จ.นตรศรีธรรมราช จำนวน 1 คดี ในพื้นที่ สภ.เบตง จ.ยะลา จำนวน 1 คดี ในพื้นที่ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี จำนวน 1 คดี และในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เมื่อปี พ.ศ. 2564 จำนวน 1 คดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube