fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ประจวบฯ ตรวจเข้มสถานบันเทิงป้องอาชญากรรม

Featured Image
ตำรวจเมืองประจวบฯตรวจเข้มสถานบันเทิง แก้ไขปัญหายาเสพติด อาวุธปืน ป้องกันปัญหาอาชญากรรม

 

 

พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพล บางจันทร์ทึก รอง ผกก.ป.สภ.เมืองประจวบฯ พ.ต.ท.ทินพรรณ สุจจานันท์ สวป สภ.เมืองประจวบฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ นายดฤษกร สายสิวานนท์ นายณัฐวุฒิ จันทร์เเก้ว ปลัดอำเภอเมืองประจวบฯ กำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน(อส.) พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารกองบิน 5 และเจ้าหน้าที่ศูนย์ยาเสพติดจังหวัดประจวบฯ

 

 

ร่วมกันบูรณาการออกสุ่มตรวจสถานบริการ ร้านอาหาร สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองประจวบฯ จำนวน 4 แห่ง เพื่อตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ และการพกพาอาวุธปืน ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาย-หญิง และผู้มาใช้บริการที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เบื้องต้นยังไม่พบผู้กระทำผิด

 

 

พ.ต.อ.สุธี เปิดเผยว่า ก่อนออกเปิดปฏิบัติการในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ได้มีการเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมประชุมวางแผนกำหนดแนวทางการออกตรวจ ตรวจใบอนุญาต ทำการปิดล้อมตรวจค้นเพื่อค้นหาสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด

 

 

พร้อมทั้งเชิญผู้ประกอบการต่างๆมารับฟังแนวทางปฏิบัติ โดยกำชับให้ผู้ประกอบการควบคุมและดูแลผู้มาใช้บริการให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เช่น การพกพาอาวุธปืน การใช้สารเสพติดต่างๆ และการนำบัตรประจำตัวประชาชนติดตัวมาด้วยทุกครั้งเมื่อมาเข้าใช้บริการ และมิให้มีการค้าในเชิงค้าประเวณีในสถานประกอบการ เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube