Home
|
ภูมิภาค

เขาใหญ่-วังน้ำเขียวคึกคักรับหยุดยาวประชุมเอเปค

Featured Image
ท่องเที่ยวเขาใหญ่-วังน้ำเขียวคึกคัก คนแห่มาสัมผัสอากาศหนาวรับช่วงหยุดยาวประชุมเอเปค และปีใหม่

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวติดต่อกัน 5 วัน ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเขตเศรษฐกิจ หรือ เอเปค ระหว่างวันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2565 ที่จะถึง ส่งทำให้การท่องเที่ยวภายในประเทศได้รับอานิสงส์กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง เช่นที่ จังหวัดนครราชสีมา โดยเฉพาะอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง

 

ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว เพราะอยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากนัก ประชาชนและนักท่องเที่ยวจึงแห่เดินทางมาสัมผัสอากาศหนาว ชมธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์รัแสงตะวันยามเช้าและท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งในพื้นที่มีสถานที่ไว้รองรับนักท่องเที่ยวอย่างหลากหลาย ทั้งที่พัก ลานกางเต็นท์ ทุ่งดอกไม้ จุดจำหน่ายสินค้าของฝากของที่ระลึก คาเฟ่ จุดชมวิว และจุดเช็กอินต่างๆ

 

ในขณะที่อำเภอวังน้ำเขียว ก็มีแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตไม่แพ้กัน โดยเฉพาะจุดสกัดเขาสูงเขาแผงม้า เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า บ้านคลองทราย จะเป็นจุดรองรับนักท่องเที่ยวได้ชมฝูงกระทิงป่าที่ออกมาเล็มหญ้าให้ได้ตื่นตาตื่นใจ และยังมีลานกว้างให้นอนกางเต็นท์สัมผัสลมหนาว ชมธรรมชาติ ดูดาวยามค่ำคืนได้ด้วย ซึ่งภาคส่วนต่างๆ

 

ในพื้นที่ได้เตรียมความพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวไว้รองรับนักท่องเที่ยวและจัดกิจกรรมกระตุ้นส่งเสริมการท่องเที่ยวยาวไปจนถึงปีใหม่ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวคึกคักเป็นพิเศษ มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มียอดจองที่พักรับลมหนาวยาวไปจนถึงต้นปีหน้า

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube