fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มนิรนามกระโดดขวางขบวนรถไฟร่างแหลก

Featured Image
หนุ่มนิรนามถือขวดเหล้ากระโดดขวางขบวนรถไฟริมถนนสายร่อนพิบูลย์-บ้านสวนผัก ถูกขยี้ตายสยอง

 

 

พันตำรวจเอกสุทัศน์ สงสยม ผู้กำกับการ สภ.ร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน แพทย์เวรชันสูตร รพ.ร่อนพิบูลย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊งร่อนพิบูลย์ เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณรางรถไฟริมถนนสายร่อนพิบูลย์-บ้านสวนผัก ตำบลร่อนพิบูลย์ หลังจากรับแจ้งจากนายสถานีรถไฟร่อนพิบูลย์ ว่าเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบนเส้นทางขบวนรถ

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างชายไม่ทราบชื่อและภูมิลำเนาสภาพศพแหลกเละ ใกล้กันพบขวดเหล้าตกอยู่ 1 ขวดมีเหล้าเหลือค้างภายในเล็กน้อย เบื้องต้นรวบรวมข้อมูลได้ความว่านายสถานีร่อนพิบูลย์ ผู้รับผิดชอบเส้นทางได้รับแจ้งจาก พขร.ขบวนรถดีเซลที่ 129 หัวรถจักรดีเซล 4208 เดินรถระหว่างสถานีกรุงเทพมุ่งหน้าสถานียะลา ระหว่างทำขบวนจากสถานีช่องเขา ถึงหลักกิโลเมตรที่ 774-/4-5 คือจุดเกิดเหตุได้มีชายดังกล่าวกระโดดให้ขบวนรถไฟชนอย่างจัง ก่อนที่ขบวนรถต้องใช้เส้นทางหยุดขบวนไปอีกกว่า 300 เมตร เพื่อรีบตรวจสอบและรายงานนายสถานีผู้รับผิดชอบเส้นทางก่อนที่จะเดินขบวนรถต่อไป เนื่องจากเส้นทางรถไฟส่วนนี้เป็นสายหลักของขบวนรถสายใต้หากหยุดขบวนนานจะส่งผลกระทบกับการเดินรถทั้งระบบ

 

พันตำรวจเอกสุทัศน์ ระบุว่า พขร.ผู้ควบคุมรถจักรลากขบวนรถยืนยันว่าขณะทำขบวนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุชายคนนี้ถือขวดอยู่ในมือ ซึ่งน่าจะเป็นขวดที่พบในที่เกิดเหตุ และดูเหมือนว่าจะเจตนาเข้าหาขบวนรถเพื่อให้เกิดเหตุขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามข้อมูลของผู้ตายว่าเป็นใครมาจากพื้นที่ไหนเพื่อขยายผลข้อมูล และจะได้เรียก พขร.มาทำการสอบปากคำ จะได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนสำนวนการสอบสวนเหตุเสียชีวิตโดยผิดธรรมชาติต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube