fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาพร้อมลงทะเบียน “บัตรสวัสดิการฯ” 65รอบใหม่

Featured Image
ชาวพังงาพร้อมลงทะเบียน “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” 2565 รอบใหม่ที่ ที่ ให้ความรู้ประชาชนในพื้นที่

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ ศาลาการเปรียญ วัดพนัสนิคม หรือวัดบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า นายจำรัส หลีเจี๊ยะ กำนันตำบลคึกคัก นายทรงศรี นพฤทธิ์ ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมคลังจังหวัดพังงา และเจ้าหน้าที่ เข้าให้ความรู้การลงทะเบียน “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” หรือ บัตรคนจน 2565

 

ที่จะเริ่มในวันที่ 5 กันยายน ถึง 19 ตุลาคม 2565 เพื่อให้ประชาชนตำบลคึกคัก ทั้ง 7 หมู่บ้านเข้าใจ ขั้นตอนการลงทะเบียน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในส่วนของ สำนักงานคลังจังหวัดพังงา ได้มีเตรียมพร้อมด้านบุคลากร เจ้าหน้าที่

 

ให้ความรู้ประชาชนในพื้นที่ของตำบลคึกคัก ถึงวิธีการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ โดยมีการลงพื้นที่ทั้ง 8 อำเภอ เพื่อให้ทางอำเภอได้ประสานยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน

 

ได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้อง และสามารถให้บริการประชาชนได้อย่างเต็มที่โดยผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ รายเดิม และรายใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ ต้องลงทะเบียนใหม่ทุกราย

ทาง นางสาวอรวรรณ อังสุธรรม นักวิชาการเงินและบัญชีปฎิบัติการ สำนักงานคลังจังหวัดพังงา กล่าวว่าโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 จะเปิดรับลงทะเบียนระหว่างวันที่ 5 กันยายน ถึง 19 ตุลาคม 2565 นี้

 

วันนี้ตนและเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที ของตำบลคึกคัก ตำบลบางม่วงและตำบลลำภี เพื่อให้ความรู้ถึงวิธีการ ขั้นตอน การลงทะเบียน ส่วนการประกาศผลการลงทะเบียน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” และผลการตรวจสอบจะประกาศผลการพิจารณาคุณสมบัติ

 

ในช่วงเดือนมกราคม 2566 หากผ่านคุณสมบัติสามารถยืนยันตัวตน ณ ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และธนาคารกรุงไทย จังหวัดพังงามีหน่วยรับลงทะเบียน 32 แห่ง มีที่ว่าการอำเภอ 8แห่ง สำนักงานคลังจังหวัดพังงา 1 แห่ง ธนาคารกรุงไทย 4 แห่ง ธนาคารออมสิน 8 แห่งและธนาคาร ธกส.11 แห่ง หรือสามารถลงทะเบียนผ่านทา>“> https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube