fbpx
Home
|
ภูมิภาค

น้ำมูลไหลเอ่อล้นท่วมไทรงามยักษ์อายุ 200 ปี

Featured Image
น้ำมูลไหลเอ่อล้นเข้าท่วม ไทรงามยักษ์อายุ 200 ปี จุดเช็คอินขึ้นชื่อโคราช ส่งผลทำให้นักท่องเที่ยวลงไปเที่ยวชมไม่ได้

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าปริมาณน้ำมูลเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ทำให้เอ่อล้นไหลเข้าท่วมต้นไทรงามยักษ์ ริมลำน้ำมูล บริเวณบ้านใหม่ หมู่ที่ 12 ตำบลท่าช้าง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้พบว่า ปริมาณน้ำที่เอ่อเข้าท่วม มีระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 50-70 เซนติเมตร ทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินลงไปถ่ายรูปคู่กับต้นไทรงามยักษ์ได้

 

แม้ว่าทางชาวบ้านและผู้นำชุมชน ได้ช่วยกันสร้างสะพานไม้ไผ่ใช้เป็นทางเดิน ให้กับชาวบ้านในพื้นที่และนักท่องเที่ยว เดินเข้าไปเที่ยวชมความสวยงามของต้นไทรงามได้สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อสร้างจุดชมวิวบริเวณด้านในของต้นไทรงามให้นักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูปชมความสวยงามของต้นไทรงาม ที่มีขนาดใหญ่อายุกว่า 200 ปี

 

ซึ่งแผ่กิ่งก้านสาขาปกคลุมพื้นที่สาธารณะของหมู่บ้าน กว่า 2 ไร่ จากพื้นที่สาธารณะทั้งหมด 8 ไร่ ทำให้บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย และสวยงามไปด้วยซึ่งแต่ละวันนักท่องเที่ยว จะแวะเวียนเดินทางมาเที่ยวชมความสวยงามของต้นไทรงามยักษ์แห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก แต่ในขณะนี้ปริมาณน้ำมูลที่เพิ่มสูงขึ้นได้เอ่อไหลเข้าท่วมต้นไทรงามยักษ์

 

จากภาพมุมสูงจะเห็นว่า ปริมาณน้ำมูลได้โอบล้อมต้นไทรงามยักษ์ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินลงไปเที่ยวชม และถ่ายรูปกับต้นไทรงามยักษ์ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube