fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มพัทลุงพลัดตกรถไฟกว่า 24 ชั่วโมงเจ็บสาหัส

Featured Image
พัทลุง หนุ่มดวงอับพลัดตกลงจากรถไฟนานกว่า 24 ชั่วโมง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เดชะบุญพลเมืองดีเห็นจึงรอดชีวิตมาได้

 

 

 

เจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทลุง และ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพลเมืองดีพบชายไม่ทราบชื่อนอนอยู่ริมถนนดินธรรมดา ซึ่งเป็นถนนริมแนวทางรถไฟ ช่วงขาขึ้น ระหว่างสถานีบ้านนาปรือ กับสถานีพัทลุง ท้องที่ ม.6 ต.ควนมะพร้าว อ.เมืองพัทลุง โดยห่างจากสถานีรถไฟพัทลุงประมาณ 1 กิโลเมตร

 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบนายประจวบ สมชู อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 5 ต.ควนมะพร้าว อ.เมืองพัทลุง นอนหายใจรวยรินในสภาพอิดโรยอยู่บนถนนดังกล่าว โดยสภาพร่างกายในแผลบริเวณศีรษะ แขนซ้าย ข้อมือซ้าย บริเวณลำตัว และขาขวาหัก ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯได้นำร่างนายประจวบ ส่ง รพ.พัทลุงในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประจวบฯ ได้นั่งรถไฟขบวนท้องถิ่น สายสุไหงโคลก – สุราษฎร์ธานี จากสถานีรถไฟบ้านนาปรือ ต.ควนมะพร้าว อ.เมืองพัทลุง เพื่อมุ่งสู่ตัวเมืองพัทลุง ณ สถานีรถไฟพัทลุง ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 24 กค. 65 ที่ผ่านมา

 

โดยระยะทางทั้ง 2 สถานีรถไฟดังกล่าวห่างกันประมาณ 3.5 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุในขณะที่นายประจวบ กำลังยืนอยู่ที่บันไดรถไฟนั้น คาดว่านายประจวบ น่าจะเกิดอาการหน้ามืดทำให้พลัดตกลงมาจากขบวนรถไฟจนได้รับบาดเจ็บและสลบคาที่ในพงหญ้าริมทางรถไฟโดยไม่มีผู้ใดพบเห็นตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวาน

 

และในวันนี้ นายประจวบ ได้พยายามคลานออกมาจากพงหญ้ามายังบนถนนเลียบทางรถไฟ จนมีพลเมืองดีรายหนึ่งที่ขี่จยย.มาตามถนนมโนราห์ (บายพาส) และเมื่อข้ามทางถนนรถไฟก็ได้พบร่างนายประจวบ นอนอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟ และได้แจ้งให้ ตร.สายตรวจและ อาสาสมัครกู้ภัยได้รับทราบและเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube