fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตรวจหาหลักฐานบึ้มยะลา-สั่งเข้มพื้นที่เสี่ยงเต็มที่

Featured Image
เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานที่10 ยะลา ตรวจสอบตลาดริมถนน หลังเกิดระเบิด อ.รามัน ที่ผ่านมา ขณะฝ่ายมั่นคงสั่งเข้มพื้นที่สุ่มเสี่ยงเข้มงวด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ใน อ.รามัน จ.ยะลา ได้สนธิกำลัง ปิดกั้นถนนภายในเขตเทศบาลตำบลกายูบอเกาะ อ.รามัน จ.ยะลา โดยให้ เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เหตุระเบิดแผงขายของในตลาดริมทางรถไฟ เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.10 น. จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเศษชิ้นส่วนสิ่งของภายในแผงขายของกระจัดกระจายทั่วบริเวณ โดย พบว่าจุดที่เกิดเหตุระเบิดอยู่บริเวณเสาไฟฟ้า ริมฟุตบาท ใกล้กับแผงขายของดังกล่าว ทำให้มีชิ้นส่วนขยะ และพลาสติกกระจายเกลื่อนพื้นที่ ในการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและชุดพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ไม่พบเศษสะเก็ดระเบิด ซึ่งคาดว่าเป็นระเบิด ลักษณะประทัดยักษ์ ใช้แบบขว้างเข้าใส่เป้าหมาย

 

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่า เหตุระเบิดดังกล่าว อาจจะเป็นการกระทำของกลุ่มแนวร่วมก่อเหตุความไม่สงบ เนื่องจากเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ได้ปิดล้อม และวิสามัญกลุ่มคนร้ายเสียชีวิต 2 รายในพื้นที่ ต.เนินงาม อ.รามัน จ.ยะลา ซึ่งอาจจะทำให้กลุ่มแนวร่วมก่อเหตุความไม่สงบ เคลื่อนไหว ป่วนก่อเหตุสร้างสถานการณ์ เพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐ หลังเจ้าหน้าที่วิสามัญคนร้ายได้เมื่อวานนี้

 

ด้าน หน่วยข่าวกรองในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ฝ่ายความมั่นคง ได้แจ้งเตือนและออกคำสั่งให้มีการเพิ่มมาตรการเข้ม ในการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่สุ่มเสี่ยงอย่างเข้มงวด เพื่อกดดัน และป้องกันไม่ให้กลุ่มขบวนการก่อเหตุออกมาเคลื่อนไหวได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube