fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คอมมานโดบุกตลบมุ้งรวบแก๊งอุ้มปล้น

Featured Image
ตำรวจคอมมานโดสอบสวนกลางบุกตลบมุ้งรวบ 2 หัวโจกแก๊งอุ้มนักธุรกิจปล้นทรัพย์ คุมตัวดำเนินคดี

 

 

 

พลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พลตำรวจตรีภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พันตำรวจเอกอภิสัณฑ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวแปละเครื่องมือพิเศษ นำเจ้าหน้าที่ชุดคอมมานโดสอบสวนกลาง พร้อมด้วยหมายค้นศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าจู่โจมตรวจค้นบ้าน ในหมู่ 1 ตำบลท่าขึ้น และ หมู่ 6 ตำบลท่าขึ้น

 

โดยเป็นการปฏิบัติการพร้อมกัน พร้อมทั้งนำหมายจับผู้ต้องหาของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 2 หมาย ในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ข่มขืนใจผู้อื่น ซ่องโจร ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืน และกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งเป็นคดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรงเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาที่หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านทั้ง 2 หลัง และผู้ต้องหาทั้งสองรายเป็น 2 รายแรกที่ถูกออกหมายจับจากทั้งหมด 9 ราย

 

โดย ที่หมู่ 1 ตำบลท่าขึ้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมตัวนายอภิศักดิ์ อายุ 37 ปี ตามหมายจับ 214 / 2565 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช มีที่อยู่ตามบ้านเลขที่ดังกล่าว ขณะกำลังนอนหลับบนเตียง

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปปลุกและคุมตัวโดยที่นายอภิศักดิ์ ไม่มีท่าทีแปลกใจ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับและให้นายอภิศักดิ์อ่านแล้วรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันตามที่ถูกออกหมายจับ จึงถูกคุมตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดได้เข้าจู่โจมบ้าน ในหมู่ 6 คุมตัวนายอรรถกร อายุ 40 ปี ตามหมายจับ 213/2565 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ไว้ได้โดยละม่อมเช่นเดียวกัน

 

ผู้ต้องหาทั้งคู่เป็นผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ 2 รายแรกและถูกจับกุมได้ หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าได้ร่วมกันก่อเหตุกับพวกอีก 7 คนที่ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตาม ร่วมกันก่อเหตุอุ้มนักธุรกิจรายย่อยในพื้นที่อำเภอขนอม ไปทำการปล้นทรัพย์ โดยได้ใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

 

เหตุเกิดในท้องที่ สภ.ขนอม ต่อเนื่องมายังท้องที่ สภ.ท่าศาลา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาสองรายแรกนี้และถูกจับกุมได้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการขยายผลส่วนที่เหลือ

 

นอกจากนี้ตำรวจคอมมานโด สอบสวนกลาง อีก 1 ชุดปฏิบัติการ ได้นำหมายจับเข้าติดตามจับกุมนายคม อายุ 35 ปี ลูกชายของนายแคล้ว อดีตผู้กว้างขวางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และอดีตโปรโมเตอร์และผู้จัดในวงการมวย เจ้าของฉายา “เจ้าพ่อนครบาล” ที่ถูกยิงถล่มด้วยอาวุธสงครามเสียชีวิตเมื่อกว่า 30 ปีก่อน

 

โดยนายคม ถูกจับได้ที่ริมถนนในตำบลเกาะขันธ์ อ.ชะอวด นายคมถูกระบุว่าได้อาวุธปืนขนาด.45 ก่อเหตุยิงนายเอกณรงค์ 4 นัด เสียชีวิต หน้าศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนแสงชูโตสายเก่า หมู่ที่ 9 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนหลบหนี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางได้ติดตามอย่างต่อเนื่องจนจับกุมได้ในที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube