fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยิงถล่มร้านซ่อมจยย.เอสร่มเกล้า ยูทูบเบอร์ดัง

Featured Image
เอสร่มเกล้ายูทูบเบอร์ชื่อดังถูกคนร้ายหลังกระหน่ำยิง ที่ร้านรับซ่อมรถ จยย. โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บวอนเจ้าหน้าที่เร่งตามตัว

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน เพจเอสร่มเกล้า ยูทูปเบอร์ได้มีการไลฟ์สดถึงเหตุการณ์ร้านรับซ่อมรถ จยย ของตนถูกคนไม่หวังดีบุกเข้ามายิงที่ร้านโชคดีที่ไม่มีใครรับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้รับความเสียหายเพียงรถยนต์ของน้องที่ตนให้คอยดูแลร้าน

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหา นายธาดา บุญพันธ์ หรือ (เอสร่มเกล้า) ยูทูบเบอร์ชื่อดังได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยว่าช่วงเวลาตี 3 ของวันนี้น้องที่ร้านรับซ่อมจยย.คือนายอรัญ กลีบพุทรา (ช่างเบียร์โอซาก้า) ได้โทรบอกตนว่าที่ร้านถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกมายิงแต่คนในร้านไม่มีใครได้รับบาดเจ็บด้านเอสร่มเกล้าหวั่นเกิดอันตราย กับพวกน้องจึงรีบออกไปดูก่อนที่จะให้ช่างเบียร์เข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง

 

ด้านเอสร่มเกล้าได้พากันเดินดูจุดที่คนร้าpยิงเข้ามาที่ร้านโดยตำแหน่งที่ยิงนั้นพบปลอกกระสุนจำนวนกว่า 13 นัดตกอยู่ที่เกิดเหตุก่อนเก็บปลอกกระสุนทั้งหมดส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุงนอกจากนี้ยังพบว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าชิตี้สีเทาทะเบียน 2 ขฌ 6042 กรุงเทพมหานครถูกยิงเข้าที่กันชนท้ายเป็นรู

 

อย่างไรก็ตามทั้งเอสร่มเกล้าวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายเพื่อไม่ให้เกิดเหตุกลับมายิงอีกครั้งหวั่นเด็กที่ฝึกงานในร้านจะเกิดอัตรายหรือบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุน่าจากเกิดจากการซ่อมรถ จยย

 

ซึ่งหลังจากนั้นได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่สภ.บางละมุงด้านตำรวจบอกจะให้ชุดสืบลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อไล่กล้องวงจรปิดและหาเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนีต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube