fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ! หนุ่มใหญ่โคราช เมาซิ่งกระบะชนเก๋งยับ

Featured Image
ภาพนาทีตำรวจรวบตัวหนุ่มใหญ่โคราช หลังเมาซิ่งรถกระบะชนกับรถเก๋งพังเสียหาย ขณะพูดจาเอะอะโวยวาย

 

พ.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋งได้รับความเสียหายทั้ง 2 คันที่บริเวณถนนสายพิมาย ตลาดแค กม.ที่ 7-8 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ สภาพรถด้านหน้าและด้านหลังพังเสียหาย และรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตูสีดำ

 

ด้านหน้ารถพังเสียหายคนขับรถกระบะมีอาการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวทางคนขับรถกระบะก็พูดจาเอะอะโวยวายว่ารู้จักคนใหญ่คนโตหัวร้อนด่ากราด พร้อมกับขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปยัง สภ.พิมาย ต่อมาทราบชื่อภายหลังว่าคนขับรถกระบะชื่อนายกัมปนาท อายุ 48 ปี ชาว จ.สระบุรี

 

สอบถามนายรณชิต อายุ 42 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เจ้าของรถเก๋ง บอกว่าตนกำลังขับรถมาจากบ้านจะมุ่งหน้าไปที่ในตัวเมืองพิมายพอมาถึงที่เกิดเหตุมองดูกระจกหลังเห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วชนกับท้ายรถของตนเข้าอย่างจังรถของตนเสียหลักไปชนกับแบริเออร์ที่เกาะกลางถนนโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

ในส่วนของนายกัมปนาท คนขับรถกระบะนั้นพูดจาไม่รู้เรื่อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้นางสมสวาสดิ์ อายุ 68 ปี แม่ของนายกัมปนาทฯคนขับรถกระบะมายัง สภ.พิมาย โดยนางสมสวาสดิ์ บอกว่าลูกชายของตนนั้นมีการทะเลาะกับภรรยาจึงขับรถมาจาก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เพื่อจะมาหาแม่ที่ อ.ชุมพวง ในระหว่างขับรถมาคงจะดื่มเหล้าจนเมาขาดสติจนเกิดอุบัติเหตุชนกับรถเก๋งคันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้มีการตั้งข้อหา 3 ข้อหาคือ เมาแล้วขับ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้หรือขัดขืนในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube