fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สิบล้อชนท้ายรถพ่วงเสาไฟทะลุกระจกหวิดดับ

Featured Image
สยอง..รถบรรทุกสิบล้อ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงเสาไฟฟ้า ทำให้เสาไฟกระเด็นทะลุกระจก หวิดดับ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีดา จ.นครราชสีมาได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 229 เขตตำบลสีดา อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา ฝั่งขาเข้าจังหวัดขอนแก่น จึงประสานกู้ชีพโรงพยาบาลสีดา และหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุดสีดา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

โดยพบ รถบรรทุกสิบล้อ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่บรรทุกเสาไฟฟ้ามาด้านหลังรถพ่วง มีความยาวกว่า 12 เมตร โดยหลังพุ่งชน แรงกระแทกได้ทำให้เสาไฟฟ้าที่บรรทุกมา พุ่งทะลุกระจกรถบรรทุกสิบล้อพังเสียหาย ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับ ชื่อ นายจักรพันธ์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณขา เพราะถูกเสาไฟฟ้าพุ่งทะลุกระจกเข้ามาในห้องโดยสารของรถ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่ โรงพยาบาลสีดา

 

จากการสอบสวน ทราบว่า รถบรรทุกทั้งสองคันได้ขับตามกันมา แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงที่กำลังก่อสร้างทาง ทำให้รถบรรทุกสิบล้อไม่ทันระวัง พุ่งชนด้านท้ายของรถบรรทุกพ่วง ส่งผลให้เสาไฟฟ้าที่บรรทุกมา หลุดจากสายรัดและพุ่งทะลุกระจกหน้ารถบรรทุกสิบล้อเข้าอย่างจัง โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป .

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube