fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ”กิต”นักค้ายาสะเดาหนีรอดหลายรอบ

Featured Image
รวบ”กิต”นักค้ายาสะเดาหนีรอดได้หลายรอบ โดนตชด.437 ล่อซื้อจบเกมส์พร้อมยาบ้า 867 เม็ดและไอซ์ 8.9 กรัม

 

พ.ต.ท.ภัคพล คุ้มวงศ์ ผบ.ร้อย ตชด.437 ร.ต.ท.ชวิศศา บุญมี หัวหน้าชุดปฏิบัติการข่าว ร้อย ตชด.437 และร.ต.ท.ไกรสร ล่องลอย หัวหน้าชุดปฏิบัติการข่าว กก.ตชด.43 วางแผนล่อซื้อยาเสพติดและจับกุม นายกิต อายุ 40 ปี ชาวต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา หนึ่งในนักค้ายาในอ.สะเดา ที่เจ้าหน้าที่พยายามติดตามจับกุมมาหลายครั้งแต่ไหวตัวทันหนีรอดไปได้ทุกครั้ง

 

แต่ครั้งนี้พลาดเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับ ติดต่อล่อซื้อยาบ้า และตัดส่งของกันที่บริเวณ ข้างบ้านใน อ.สะเดา และล๊อคเป้าเข้าจับกุมได้สำเร็จและสอบสวนขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านเช่าในต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งใช้ซุกซ่อนยาเสพติด พบยาบ้า 867 เม็ดและไอซ์ 8.9 กรัม ในกระเป๋าสีชมพู ที่ซุกซ่อนไว้ข้างบ้านเช่า และได้พาตัวไปค้นที่ห้องพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านถนนเลี่ยงเมือง ฝั่งเทศบาล2 ต.สะเดา อ.สะเดา พบสมุดจดบันทึกรายการซื้อขายยาเสพติด 2 เล่ม และ ตาชั่งดิจิตอลอีก1เครื่อง

 

จากการสอบสวนยอมรับแบบหมดเปลือกว่าสั่งของมาจากนายบ่าว อยู่ที่บ้านทุ่งลุง ต.พะตง อ.หาดใหญ่ ทั้งทางMessenger และโทรศัพท์ โดยยาบ้าสั่งมา ครั้งละ 1 มัด 2,000 เม็ด ในราคา24,000 บาท และ ไอซ์ ครั้งละ 50 กรัม ในราคา14,000 บาทและนำมาแบ่งขายให้กับวัยรุ่นทำกำไรต่อ โดยยาบ้าแบ่งเป็นเซต 10 เม็ด ราคา 300 บาท ส่วนไอซ์เซตละ2 กรัม ราคา 400 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.สะเดาดำเนินคดีปิดฉากนักค้ายาในอ.สะเดาได้อีก1คน หลังจากย่ามใจหนีรอดมาได้หลายครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube