fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบคนร้ายเจาะตู้เซฟร้านสำเพ็งหาดใหญ่

Featured Image
คืบกลุ่มคนร้ายงัดร้านสำเพ็งหาดใหญ่เจาะตู้เซฟขโมยทรัพย์สินมีค่าและเงินสดมูลค่า 10 ล้านบาท เรียกผัวเมียเจ้าของร้านสอบเพิ่ม ตั้งทีมสืบสวน3หน่วยล่าตัวคนร้าย

 

ล่าสุดในวันนี้ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวนายวิชิต อายุ 47 ปี หรือ นางสาว จิราพร อายุ 40 ปี สองผัวเมียเจ้าของร้านสำเพ็งมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ควบคุมการสอบสวนคดีนี้ทั้งหมดโดยมีการสอบสวนในประเด็นแวดล้อมต่างๆทั้งการเปิดปิดร้าน รายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงข้อมูลประกอบอื่นๆเช่นจำนวนลูกจ้างที่ทำงานอยู่ และรายละเอียดของทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปเพื่อเป็นข้อมูลสอบสวนขยายผลในประเด็นต้องสงสัยต่างๆโดยเฉพาะตัวคนร้าย โดยเฉพาะทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปเช่นชุดเครื่องเพชร นาฬิกาแบรนด์เนมและเงินสดอีกบางส่วนนั้นล่าสุดเจ้าของร้านประมาณการณ์ว่าน่าจะมีมูลค่า 10 ล้านบาท

ส่วนความคืบหน้าการสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย ได้มีการทีมตำรวจชุดสืบสวน 3 หน่วยทั้งชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา และชุดสืบสวนภาค9 ร่วมกันสืบสวนเร่งหาเบาะแสของกลุ่มคนร้าย และนำเซฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในร้านไปตรวจสอบรายละเอียดของคนร้ายอย่างละเอียดพบว่ามีคนร้ายเข้าไปในร้านจำนวน 5 คน สวมชุดพีพีอีสีขาว 3 คนและสีดำ 2 คน

และได้ส่งทีมไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางทั้งขาเข้าและขาออกที่คาดว่าคนร้ายจะขับรถผ่านโดยน่าจะใช้รถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานแวดล้อมและประเมินเหตุการณ์จากพฤติกรรมของคนร้ายเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของลูกจ้างที่เคยทำงานอยู่ที่นี่ หรือไม่ก็ช่างที่เคยเข้ามาซ่อมแซมภายในร้าน จึงรู้พื้นที่ภายในร้านเป็นอย่างดีว่าจุดไหนเป็นอย่างไร และสิ่งของมีค่ารวมถึงตู้เซฟวางไว้ตรงจุดใด จึงเข้ามาลงมือก่อเหตุได้อย่างรวดเร็วสำหรับเหตุการณ์นี้นับเป็นคดีการโจรกรรมทรัพย์สินร้านค้าที่มีมูลค่าสูงที่สุดอีกครั้งหนึ่งของ อ.หาดใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube