fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งคลี่คลายคดีรุมแทงทุบหนุ่มใหญ่คาบ้านแฟน

Featured Image
รอง ผบก.นครศรีธรรมราช เร่งคลี่คลายคดีรุมแทงทุบหนุ่มใหญ่คาบ้านแฟนสาวขณะพบถุงเปื้อนเลือด

กรณีเหตุการณ์คนร้ายอย่างน้อย 2 คนก่อเหตุรุมทุบและแทงนายอนุชา อายุ 40ปี จังหวัดนครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อช่วง 20.45 น.ของวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่บ้านเลขที่ 100 ริมถนนเลียบคลองวัดหญ้าฝั่งซ้าย หมู่ 2 ตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งบ้านของแฟนสาวคือนางสาววันวิสา โดยเจ้าหน้าที่พุ่งปมไปยังผู้ก่อเหตุคือนายคิง เป็นอดีตสามีเก่าที่เพิ่งพ้นโทษมาพบกับนายอนุชา แล้วเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 พันตำรวจเอกเสริม ขวัญนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พบหลักฐานเพิ่มเติมเป็นถุงพลาสติกเปื้อนเลือดจากร้านสะดวกซื้อ โดยสงสัยว่าเปื้อนเลือดได้อย่างไรและประมวลข้อมูลไทม์ไลน์ความเคลื่อนไหวของผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องชื่อเล่นว่าคิง ถึง 2 คน โดยคิงคนที่ 1 เป็นอดีตสามีของนางสาววันวิสา ที่เพิ่งพ้นโทษออกมา และคิงคนที่ 2 เป็นเพื่อนของนางสาววันวิสา ซึ่งพบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 19 นาฬิกาเศษ นางสาววันวิสา พร้อมด้วยนายคิงคนที่ 2 ได้เดินทางไปร้านสะดวกซื้อไปชำระเงินค่างวดรายการหนึ่ง หลังจากนั้นมีการซื้อของบรรจุถุงพลาสติกมา

แต่ในการสอบสวนไทม์ไลน์นั้นปรากฏว่ายังมีข้อสงสัยไม่สมเหตุสมผล โดยนางสาววันวิสาอ้างว่านายคิงคนที่ 2 ได้นำนางสาววันวิสาไปส่งที่บ้านญาติ หลังจากนั้นได้แยกย้าย และนางสาววันวิสาอ้างว่าจากนั้นพักใหญ่ได้เดินกลับบ้านเข้ามาในบ้านแล้วเปิดหน้าต่างห้องครัวก่อนที่จะเห็นศพนายอนุชานอนอยู่บนลานหญ้า โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุหรือเกิดเหตุการณ์ใดขึ้น โดย พันตำรวจเอกเสริม ขวัญนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้มีการนำนางสาววันวิสา และญาติไปทำการสอบปากคำอย่างละเอียดจากข้อสงสัยบางประการของเจ้าหน้าที่ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังไล่กล้องวงจรปิดติดตามรถยนต์กระบะแต่งซิ่งที่เข้ามาในซอยที่เกิดเหตุ หลังจากเกิดเหตุได้ขับหายไปเป็นรถแปลกตาที่ไม่มีใครในซอยที่เกิดเหตุพบเห็นมาก่อน

 

ส่วนประเด็นในการสอบสวนนั้นเจ้าหน้าที่ได้วางกรอบไว้ 2 ประเด็นและมีผู้ต้องสงสัย 2 รายคือนายคิงคนที่ 1 อดีตสามีของนางสาววันวิสา ที่มาเจอนายอนุชาหรือยอด แล้วมีปากเสียงกันขึ้นก่อนเกิดเหตุการณ์ ส่วนนายคิงคนที่ 2 นั้นเป็นคนสนิทของนางสาววันวิสาและยังเป็นเพื่อนกับนายอนุชา หรือยอด ซึ่งพบว่ามีประเด็นขัดแย้งเรื่องการจำนำรถกับนายอนุชาหรือยอด อยู่เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังเชื่อมโยงไปที่นายคิงคนที่ 1 เนื่องจากรถยนต์ที่จำนำนั้นนายคิงคนที่ 1 ร่วมซื้อด้วย หลังจากนั้นต้องคดีจำคุกจนนางสาววันวิสาเลิกราไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube