fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นายกกาชาดอ่างทอง มอบชุดธารน้ำใจอุทกภัย

Featured Image
นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง มอบชุดธารน้ำใจ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย

นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดฯ ร่วมกับนายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอวิเศษชัยชาญ และอาสายุวกาชาด ลงพื้นที่มอบชุดธารน้ำใจ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบลหัวตะพาน ตำบลหลักแก้ว ตำบลไผ่วงก์ และตำบลไผ่ดำ จำนวนรวม 490 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยณ อบต.หัวตะพาน วัดหลักแก้ว วัดไผ่วง และวัดวันอุทิศ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีความห่วงใยผู้มีความทุกข์ยากเดือดร้อนจากอุทกภัย สภากาชาดไทยจึงได้นำชุดธารน้ำใจ พร้อมน้ำดื่มบรรจุขวด มอบให้กับราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่อำเภอวิเศษชัยชาญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น สำหรับจำนวนที่เหลือทางอำเภอจะได้ส่งมอบความช่วยเหลือให้กับราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นต่อไป

โดยจะเห็นได้จากการให้ความช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทยให้พ้นทุกข์ภัยและอยู่ดีกินดี และในครั้งนี้ได้เกิดอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอ่างทองราษฎรมีความทุกข์ยาก เดือดร้อนในการดำรงชีวิต สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เป็นหน่วยงานหลักของสภากาชาดไทยที่มีหน้าที่รับผิดชอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ จึงได้นำชุดธารน้ำใจสภากาชาดไทยพระราชทาน พร้อมน้ำดื่มบรรจุขวด มามอบให้แก่ราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube