fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ม.5โคราชเดินข้ามฝายน้ำล้นพลาดน้ำพัดจมดับ

Featured Image
สลด..เด็กนักเรียนชั้น ม.5 เดินข้ามฝายน้ำล้น พลาดถูกกระแสน้ำพัด จมน้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลสงคราม อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในฝายน้ำล้น บ้านหลุมข้าว ตำบลหลุมข้าว อำเภอโนนสูง จึงออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุดโนนสูง และหน่วยกู้ภัยชุดเฉพาะกิจทางน้ำ โดยจุดเกิดเหตุ เป็นฝายน้ำล้นกลางทุ่งนา กระแสน้ำไหลแรงมาก หน่วยกู้ภัยฯ จึงช่วยกันดำค้นหา โดยใช้เวลานานหลายชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อนายนันทพงศ์ ปลั่งกลาง หรือน้องเจ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5โรงเรียนโนนสูงสีธานี จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า น้องเจกับเพื่อนสองคน ได้ชักชวนกันขับรถจักรยานยนต์ มาเล่นบริเวณฝายน้ำล้น และในขณะที่น้องเจเดินข้ามบริเวณฝายน้ำล้น ได้ถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว พัดร่างตกลงไปบริเวณด้านล่างของฝายน้ำล้น จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากในจุดเกิดเหตุกระแสน้ำไหลแรงมาก เพื่อนผู้ตายจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะมาช่วยกันค้นหาร่างของน้องเจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานว่า น้องเจฯ น่าจะกำลังเดินข้ามฝายน้ำล้นไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่ในระหว่างนั้น เกิดลื่นเพราะมีตะไคร่น้ำจับที่พื้น ทำให้เสียหลัก พลัดตกลงไปจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งร่างชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ตามขั้นตอนกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube