fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นอภ.วัฒนานครนำทีมมอบถุงยังชีพพื้นที่อุทกภัย

Featured Image
นอภ.วัฒนานครนำทีมมอบถุงยังชีพ กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าสำรวจภายหลังและเร่งฟื้นฟูเยียวยาภายหลังน้ำลด ช่วยเหลือประชาชนจนกว่าภาวะปกติ

นายจักรพงษ์ พันธุ์โชติ นายอำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว พร้อมด้วยปลัดอำเภอวัฒนานคร และส่วนที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร โดยจุดแรกลงพื้นที่หมู่ 8 บ้านทับใหม่ ซึ่งได้รับผลกระทบ 49 ครัวเรือน ได้เข้ารับฟังปัญหาและมอบถุงยังชีพกล่าวพบปะให้กำลังใจกับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย จากนั้นคณะเดินทางไปที่หมู่ 9 บ้านป่าใต้ และหมู่ 13 ต.วัฒนานคร เพื่อรับฟังบรรยายสถานการณ์น้ำและกล่าวพบปะประชาชนพร้อมมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัย

นายอำเภอวัฒนานคร กล่าวว่า นายปริญญา โพธิสัตย์ ผวจ.สระแก้ว เป็นห่วงผู้ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม พร้อมทั้งให้ดูแลเรื่องอาหารการกินของประชาชนและความปลอดภัย หากประชาชนมีความต้องการขอความช่วยเหลือให้เข้าดำเนินการทันที อีกทั้งจะต้องสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ในเรื่องทรัพย์สินต่าง ๆ

สำหรับในเรื่องของการให้ความช่วยเหลือเยียวยา กรณีชดเชยความเสียหายด้านต่างๆ ที่เกิดขึ้น จะกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าสำรวจภายหลังและเร่งฟื้นฟูเยียวยาภายหลังน้ำลด ซึ่งพื้นที่ อ.วัฒนานคร เป็นพื้นที่รับมวลน้ำจากคลองพระปรงซึ่งมีปริมาณน้ำหนุนขึ้นมาจากคลองและไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนและถนน ทำให้มีหลายหมู่บ้านถูกตัดขาดต้องใช้เรือในการสัญจรเข้าออก และใช้เรือในการส่งเสบียง ซึ่งจะดูแลอย่างเต็มที่จนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube