fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฝนกระหน่ำปราจีนฯเร่งขนของหนีน้ำจ้าละหวั่น

Featured Image
ฝนกระหน่ำปราจีนฯหนักอีก ผู้ใหญ่บ้านช่วยขนของหนีน้ำป่าจ้าละหวั่น ทำให้ถนนทางเข้าหมู่บ้านน้ำท่วมสูง25 -50 ซม.

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานได้เกิดฝนตกติดต่อตลอดทั้งคืน ส่งผลให้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่หมู่บ้านแก่ง ม.3 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางผู้นำท้องถิ่น ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้ประกาศเสียงตามสายแจ้งเตือนให้ลูกบ้านให้รีบขนของขึ้นที่สูงเพื่อความปลอดภัยน้ำป่าไหลมาจาก ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี ขณะนี้น้ำได้เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง ทำให้ถนนทางเข้าหมู่บ้านน้ำท่วมสูง25 -50 ซม.ไหลบ่าผ่านเป็นระยะทางยาว200เมตร ชาวบ้านแตกตื่นกับน้ำท่วมในครั้งนี้ พากันออกเล่นน้ำบนถนน

 

 

นายวิไรศักดิ์ ทุมกองแก้วผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 กล่าวว่า เมื่อคืนตั้งแต่กลางดึกนี้ ร่วมกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพากันร่วมออกสำรวจพื้นที่ ที่อยู่ติดกับคลองที่มีน้ำป่าจากพื้นที่วังท่าช้าง ไหลมาสมทบ กระทั่งค่อนรุ่งช่วง 05.00น.พบน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆทำให้ท่วมถนนทางเข้าสูง25ซม.ระยะทางยาว 200 เมตร ขณะนี้น้ำสูงขึ้นเรื่อยๆตนกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้ช่วยชาวบ้านเก็บของหนีน้ำขึ้นที่สูงและแจ้งทางอำเภอกบินทร์บุรีให้รับทราบ ตามลำดับชั้นแล้ว

ขณะเดียวกันได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในหมู่บ้านและใกล้เคียง ห้ามไม่ให้นำรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ขนาดเล็ก ผ่านเข้า – ออก หมู่บ้านโดยเด็ดขาด เกรงว่าอาจจะอันตรายต่อชีวิต หรือทรัพย์สิน ถูกน้ำพัดตกถนนได้รับความเสียหายในชีวิตและทรัพย์สินเพราะพื้นที่ลุ่มต่ำที่ติดถนนเป็นทุ่งนาน้ำท่วมสูง1.50 ม.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube