fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับสาว25ค้าเฮโรอีนอ้างตกงานหาเงินเลี้ยงลูก

Featured Image
จับสาววัย25ปีเอเย่นขายเฮโรอีนหรือผงขาวให้กับกลุ่มวัยรุ่น พบขายครบวงจร อ้างครอบครัวลำบากต้องหาเงินเลี้ยงลูก

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวตชด.437 ร่วมกับทหารชุดปราบปรามยาเสพติด มทบ.42 และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 พ.ต.ต.สุริวงค์ สมทรง ผบ.ร้อย ตชด.437 ร.ตท.ไกรสร ล่องลอย หน.ขล.ตชด.43 ร.ต.ท. ชวิศศา บุญมี หน.ชฝต.4304/หน ชปข ร้อย ตชด.437 3 ร.อ.สาธิต สุวรรณราช รอง .หน.ชป.ปส.มทบ.42 เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ภาค.4 และ เจ้าหน้าที่ตร.บก.ทท.3เข้าตรวจค้นและจับกุม น.ส.ศิริรัตน์ อายุ 25 ปี ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ จ.สงขลา

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่าทั้งขายเฮรีอีนหรือผงขาวและพร้อมบริการอุปกรณ์การฉีดครบเซ็ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ม.5 บ้านคลองแงะ โดยขายในราคาหลอดละ 100 บาท ตอนจับกุมน.ส.ศิริรัตน์ ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีเฮโรอีนขายไปหมดแล้วแต่เมื่อถูกเค้นหนักก็ยอมเปิดปากรับสารภาพบอกว่าซุกซ่อนเฮโรอีนอยู่ในกางเกงฟุตบอลขาสั้นที่ตนเองสวมใส่อยู่ จำนวน 3ถุง น้ำหนัก 1.86 กรัม และจากการตรวจค้นภายในห้องนอนพบอุปกรณ์การฉีดเฮโรอีนครบชุกทั้ง เข็มฉีดยา น้ำกลั่น แผ่นชุบเอทิลแอลกอฮอล์ และ สายรัดยางสีม่วง บรรจุรวมกันอยู่ในถุง จำนวน 20 ถุง และให้การซัดทอดว่าเฮโรอีนซื้อมาจากชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านปากบาง จ.สงขลา ครั้งละ 1 บิ๊ก ในราคา 1500-1700 บาท และ นำมาแบ่งขายเป็นหลอด หลอดละ100 บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บ้านคลองแงะ และ ยอมรับว่าที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงลูก เนื่องจากครอบครัวลำบากมาก บวกกับช่วงโควิดตกงานเงินแทบไม่พอใช้ จึงหันมาค้าเฮโรอีน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เฮโรอีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ นำตัว น.ส.ศิริรัตน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองแงะ เพื่อสืบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube