fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“ปูติน” ลั่นเดินหน้ายึดยูเครนตามแผนต่อไป

Featured Image
ผู้นำรัสเซีย ยืนยันปฏิบัติการถล่มยูเครน ประสบความสำเร็จ และจะเดินหน้าตามแผนต่อไป

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย กล่าวในการประชุมร่วมกับสมาชิกถาวรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งรัสเซียว่าปฏิบัติการพิเศษทางทหารในยูเครน จะดำเนินการไปตามแผนการ โดยปฏิบัติการทุกอย่างประสบความสำเร็จ และถูกดำเนินการไปตามที่รัสเซียวางเอาไว้

 

“งานที่ได้มอบหมายทั้งหมดสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ทหารและเจ้าหน้าที่รัสเซีย แสดงความกล้าหาญ และต่อสู้อย่างแน่วแน่ ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสาเหตุของปัญหาอย่างถูกต้อง ปฏิบัติการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อขจัดภัยคุกคามที่เกิดจากตะวันตกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาต่อชายแดรรัสเซียรวมถึงภัยคุกคามจากอาวุธนิวเคลียร์ด้วย” ปูติน กล่าว

 

ผู้นำรัสเซีย ยังระบุอีกด้วยว่า กองทัพยูเครนยึดชาวต่างชาติหลายพันคนเป็นตัวประกัน และใช้พลเรือนเป็นโล่มนุษย์ แต่ไม่มีการแสดงหลักฐานประกอบคำกล่าวอ้างแต่อย่างใด รัสเซียและยูเครนถือเป็นคนๆ เดียวกัน และเขาจะทำลายกระแสต่อต้านรัสเซียที่ถูกสร้างขึ้นโดยชาติตะวันตกให้หมดสิ้น

 

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าประธานาธิบดีโวโลดีเมียร์ เซเลนสกี ของยูเครน ได้เรียกร้อง ให้ชาติตะวันตกเพิ่มความช่วยเหลือด้านการทหารแก่ยูเครน พร้อมทั้งเตือนว่าหากไม่ส่งความช่วยเหลือเพิ่มรัสเซียจะรุกคืบสู่ชาติยุโรปที่เหลือ พร้อมเรียกร้อง ขอเจรจาโดยตรงกับผู้นำรัสเซีย โดยระบุว่าเป็นหนทางเดียวที่จะหยุดสงคราม

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube