fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เริ่มแล้ว “งานสหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 27

Featured Image
“พลเอกสุรยุทธ์” เปิดงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 มั่นใจช่วยประชาชนลดค่าครองชีพ กำลังซื้อเริ่มดีขึ้น

 

 

พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ เป็นประธานเปิดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ว่า การจัดงานดังกล่าวซึ่งจะขึ้นเป็นประจำทุกปี สามารถสร้างความเชื่อมั่นในการลงทุน ทำให้เศรษฐกิจประเทศเติบโตได้ โดยได้มีการจัดพื้นที่แสดงสินค้านวัตกรรม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจ ที่จะสามารถพัฒนาต่อยอด เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ในอนาคต

 

 

ซึ่งการจัดในช่วงเวลานี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยคนไทยมีกำลังซื้อที่ดีขึ้น สินค้าภายในงานมีการตั้งราคาถูกลง ลดราคากระตุ้นการใช้จ่าย ทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนขึ้นได้ด้วย

 

 

ด้านนายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า สหกรุ๊ปแฟร์มีการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดแสดงนวัตกรรม และจัดกิจกรรมพิเศษ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ในส่วนพื้นที่จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดที่ฮอลล์ 98-99 ซึ่งแต่ละแบรนด์ได้นำสินค้ามาจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของประชาชน รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท โดยสินค้ายังคงมีราคาพิเศษลดราคาสูงสุดร้อยละ 80-90 บาท โดยประเมินกำลังซื้อภายในงานปีนี้น่าจะดีกว่าปีก่อน เพราะสถานการณ์เศรษฐกิจดีขึ้นมาก

 

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าและบริการจากพันธมิตรมาจัดแสดง โดยแบ่งเป็นกลุ่มธุรกิจพลังงาน กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล Japanese Products กลุ่มธุรกิจการศึกษา กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ และ กลุ่มธุรกิจบริการ

 

อย่างไรก็ตาม ในการจัดงานปีนี้ได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ทั้งไทย มาเลเซีย จีน เวียดนาม มาไลฟ์สดรีวิวสินค้า ให้ผู้ชมไลฟ์สั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ทันที ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำขึ้นเพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ โดยอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยมีกว่า 150 คน ส่วนอินฟลูเอนเซอร์ต่างชาติจะร่วมกับ SHOP CHANNEL ในการไลฟ์สด และแต่ละแบรนด์ยังเปิดจำหน่ายออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซในเครือสหพัฒน์ ได้แก่ SAHAGROUPONLINE, ICC SHOPPING, IDF SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และทางทีวีออนไลน์ที่ SHOP CHANNEL รวมทั้ง เว็บไซต์ของแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ และช่อง TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.sahagroupfair.com หรือ FB : SahaGroup

 

โดยงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 เริ่มจัดวันแรกในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ไปถึง 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube