fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

นทท.ไทย-ต่างชาติเที่ยวจตุจักรคึกคัก

Featured Image
ตลาดนัดจตุจักร คึกคักนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินเที่ยววันหยุดแน่นร้านค้า

 

บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ตลาดนัดจตุจักร วันนี้ พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางผ่านจุดคัดกรองเข้ามาเดินเที่ยวเลือกซื้อสินค้าและรับประทานอาหารสตรีทฟู้ดที่ตลาดนัดจตุจักรเป็นจำนวนมาก แม้สภาพอากาศจะมีฝนตกเล็กน้อย ส่งผลบรรยากาศวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่ร้านค้าทุกร้านเปิดเต็มพื้นที่ พร้อมบริการสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้นั้นทั้งโซนที่เป็นของฝากที่เป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยทั้งพวงกุญแจกระเป๋าเสื้อผ้า และงานไม้รวมถึงโซนอาหารที่เป็นอาหารสตรีทฟู้ดได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยรายได้ของร้านค้าที่ตลาดนัดจตุจักร 80% จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและอีก 20% จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยซึ่งบรรยากาศในวันนี้เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความคึกคักจากนักท่องเที่ยวหลายเชื้อชาติเดินทางมาเลือกซื้อเลือกสินค้าที่ตลาดนัดจตุจักร

 

ขณะที่จากการสอบถามร้านค้าขายในตลาดนัดจตุจักรบอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าปัจจุบันร้านค้าทุกร้านเริ่มมีความมั่นอกมั่นใจต่อสถานการณ์การท่องเที่ยวและการจับจ่ายของประชาชนมากขึ้น ซึ่งกล้าที่จะนำสินค้าใหม่มาวางจำหน่าย หรือกล้าที่จะลงทุนเพิ่มเติม เพราะคาดหวังว่าจะมีรายได้กลับมาเช่นเคยก่อนในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube