fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“พาณิชย์” ดันสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยขายในห้าง

Featured Image
กระทรวงพาณิชย์ ดันสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทย จำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ผ่านการจัดงาน “APi MINI PARADE 2022”  ขยายช่องทางตลาดตปท.

 

 

นายพิทักษ์ อุดมวิชัยวัฒน์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมฯ โดยสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) ได้ร่วมมือกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซึ่งเป็น Modern Trade ชั้นนำภายใต้บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาดสำหรับสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยในงาน “APi MINI PARADE 2022” ระหว่างวันที่ 21 เมษายน – 4 พฤษภาคมนี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และสาขาสยามพารากอน รวม 14 วัน

 

เพื่อขยายช่องทางการตลาดและแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการไทยในการนำนวัตกรรมมาต่อยอดผลผลิตทางการเกษตรให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ยกระดับสินค้าไทยโดยเฉพาะสินค้าเกษตรให้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีมีมาตรฐานสากล ตรงตามความต้องการของตลาดและผู้บริโภค รวมทั้งเป็นการสร้างความเข้มแข็งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยในตลาดการค้าในประเทศ

 

ทั้งนี้ ภายในงาน จะจัดให้มีการแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยกว่า 80 รายการ ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยง

 

อย่างไรก็ตาม ด้วยศักยภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทย กรมฯ มั่นใจว่า จะสามารถผลักดันและสนับสนุนให้สินค้าของไทยที่มีคุณภาพดีและมีมาตรฐานสากลให้ก้าวสู่ตลาดระดับประเทศ และก้าวสู่ระดับนานาชาติต่อไป อีกทั้ง จะสร้างการรับรู้และเพิ่มยอดขายให้กับผู้ประกอบการ ช่วยพลิกฟื้นและเพิ่มมูลค่าให้กับพืชผลทางการเกษตรของไทยได้อย่างมหาศาล ยกระดับเศรษฐกิจของประเทศภายใต้โมเดลทำน้อยแต่ได้มาก โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่เข้าสนับสนุน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube