fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ข้าวเหนียวมะม่วง ฮิตต่อเนื่อง ยอดขายพุ่ง

Featured Image
ข้าวเหนียวมะม่วง ฮิตต่อเนื่อง ร้านแม่วารีขายดี ออเดอร์พุ่ง สั่งมะม่วงเพิ่มอีกวันละ 40 ลัง

 

 

บรรยากาศการจำหน่ายข้าวเหนียวมะม่วง ร้านแม่วารีซอยทองหล่อ ล่าสุด พบว่า เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนแวะเวียนมาซื้อข้าวเหนียวมะม่วง รวมถึงพนักงานส่งอาหารต่างทยอยมารับออเดอร์เพื่อไปส่งให้อย่างลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

 

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าของร้าน บอกกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือเรื่องของการจราจรบริเวณหน้าร้าน เหตุเพราะมีพนักงานส่งอาหารมาจอดรถรอรับออเดอร์ที่หน้าร้านเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรติดขัด ดังนั้นเพื่อให้ความร่วมมือกับทางเจ้าที่ตำรวจ ทางร้านจึงจำเป็นต้องปิดรับออเดอร์ออนไลน์ชั่วคราว รวมถึงจัดออเดอร์เก่าที่ยังค้างอยู่เพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้ากับลูกค้าที่รอรับ ซึ่งเมื่อได้มีการเคลียร์ออเดอร์เก่าเรียบร้อยแล้วและจัดของที่สั่งเข้ามาใหม่เรียบร้อย ก็จะเปิดรับออเดอร์ออนไลน์อีกครั้ง

 

 

อย่างไรก็ตามจากกระแสปรากฏการณ์ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ ผ่านการแสดงบนเวทีระดับโลกของนักร้องแร็ปเปอร์สาวมิลลิ ได้ทำให้ยอดขายของทางร้านในช่วงนี้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก มะม่วงในแต่ละวันขายแทบจะไม่เพียงพอโดยทางร้านได้สั่งมะม่วงเพิ่มเป็นจำนวน 40 ลังต่อวัน บางวันไม่เพียงพอจนต้องสั่งเพิ่มในรอบที่ 2 คือช่วงบ่าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube