fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ห้างจัดโปรรับตรุษจีนไก่ต้ม 189 บ./ตัว

Featured Image
ห้างปลีกจัดโปรไก่ต้มสุกพร้อมไหว้ 189 บาท/ตัว ร่วมโครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ตรุษจีนปีเสือ 65″

 

 

จากการลงพื้นที่สำรวจราคาสินค้าตามโครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ตรุษจีนปีเสือ 65″ จำหน่ายไก่ต้มสุกพร้อมไหว้เจ้าในราคาพิเศษ 189 บาท ตั้งแต่วันนี้ 27-30 มกราคม 2565 รับเทศกาลตรุษจีน 2565 ณ ห้างค้าปลีก แม็คโคร โลตัส สาขา ลาดพร้าว-วังหิน พบว่า ทางห้างได้จัดสินค้าราคาพิเศษ สำหรับการไหว้เจ้าในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี2565 หลายรายการ ร่วมถึงการจำหน่าย ไก่ต้มสุกพร้อมไหว้เจ้า ในรารา 189บ./ตัว ตามที่ กระทรวงพาณิชย์ได้ขอความร่วมมือ เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพและเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนเพื่อประกอบพิธีในช่วงนี้

 

 

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้ที่มาซื้อบอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ถือว่าเป็นโครงการที่ดีที่กระทรวงพาณิชย์ได้ขอความร่วมมือห้างสรรพสินค้าในการจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับไหว้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยเฉพาะไก่ต้มสุกที่ปัจจุบันนั้นราคาของไก่มีการปรับตัวขึ้นสูงมากโดยราคา 189 บาท สำหรับไก่ต้มสุก เพราะว่าหนึ่งตัวถือว่าเป็นราคาที่ถูก ช่วยลดรายจ่ายให้กับประชาชนคนไทยเชื้อสายจีนในการจัดของไหว้เทพเจ้าประจำปี

 

 

 

ขณะที่ เซนทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้จัดจำหน่าย สินค้าสำหรับการไหว้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน เช่น มีทั้งแบบชุด และแบบแยก ทั้ง ขนมไหว้ หมูสามชั้น ไก่ต้มสุก ตามน้ำหนัก ราคาต่อตัวอยู่ที่ 189บาท หมูสามชั้น 319 บาท/ชิ้น หมูบะแซ 290 บาท/ชิ้นอย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการนี้เบื้องต้นจะมีไก่ 100,000 ตัวด้วยกัน ประกอบด้วย แม็คโคร 20,000 ตัว โลตัส 40,000 ตัว บิ๊กซี 30,000 ตัว และท็อปส์ Central Food Hall 10,000 ตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube