fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สั่งย้ายตร.เอี่ยวหญิงถ่ายรูปคู่ฮ.ลงTiktok

Featured Image
โฆษก ตร. เผย ผบก.ภ.จว.อุดรธานี สั่งย้ายสารวัตรเอี่ยวหญิงถ่ายภาพคู่เฮลิคอปเตอร์ลงTiktok เข้ากรุศปก.ภ.จว. พร้อมให้ตั้งคณะกรรมการสอบ หากผิดจริงเตรียมฟันโทษ

พลตำรวจตรียิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.เกี่ยวกับกรณีโซเชียลมีเดีย แชร์คลิปในแอพพลิเคชั่น Tiktok เป็นคลิปหญิงสาวถ่ายภาพคู่กับเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งมีตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนเข้าไปนั่งภายในและถ่ายบรรยากาศที่มีนักบินแต่งชุดเครื่องแบบตำรวจ พร้อมมีวิวทิวทัศน์จากภาพมุมสูงด้วย ทำให้มีผู้ใช้โซเชียลรายอื่น ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น มองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม เพราะอาจเป็นการนำเฮลิคอปเตอร์ของส่วนราชการ ไปใช้ในเรื่อง

ส่วนตัว ระบุว่า จากการสอบถามพูดคุยกับ พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 2 – 3 ปีที่แล้ว โดยมีการใช้เฮลิคอปเตอร์ลำนี้ไปปฏิบัติราชการจริง แต่ในส่วนของผู้โดยสาร ซึ่งตามภาพปรากฎมีสุภาพสตรีถ่ายภาพลงโซเชียลต่าง ๆ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ โดยเบื้องต้น พบว่า หญิงรายนี้มีความเกี่ยวข้องกับ 1 ในผู้โดยสาร ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งสารวัตร ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยล่าสุด ได้มีคำสั่งย้ายให้ตำรวจนายนี้ เข้ามาประจำที่ศปก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมกับตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งนี้หากพบว่ามีความผิดเช่น มีการนำผู้โดยสารที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการปฎิบัติราชการ หรือ ทำผิดกฎระเบียบ, ทำผิดวินัยตำรวจ ก็จะลงโทษทางวินัยต่อไป ยืนยันไม่ได้มีการละเว้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube