Home
|
อาชญากรรม

ฝากขัง! แท็กซี่ชน ตร.จราจร เสียชีวิต

Featured Image
คุมตัวแท็กซี่ก่อเหตุชนตำรวจจราจร สน.บางเขน ฝากขังศาลอาญา ขณะ ผกก.เตรียมหารือแนวทางช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว

 

 

 

วันนี้(29 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.บางเขน ควบคุมตัว นายวราบุตร์ อายุ 43 ปี คนขับแท็กซี่ ก่อเหตุชน รองสารวัตรจราจร สน.บางเขน ขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณหน้าอู่ ขสมก. บางเขน ขณะอำนวยความสะดวกการจราจร การจัดงานเดินวิ่งการกุศลของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อนําตัวไปยื่นฝากขังศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ในข้อหา “ขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตายและขับรถโดยสารสาธารณะขณะมึนเมา”

 

 

โดยขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายวราบุตร์ ออกจากห้องขัง พบว่ามีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชนด้าน พ.ต.อ.อนันต์ วรศาสตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รอง สว.(จร.) สน.บางเขน เป็นตำรวจน้ำดีและปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรที่ด้านหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธินเป็นประจํา โดยในช่วงเย็นวันนี้ตนเองจะมีหารือถึงแนวทางการช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้เสีนชีวิต

 

 

สำหรับกำหนดการ สวดอภิธรรมจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. วันนี้ ที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ และสวดพระอภิธรรมศพเวลา 18.00 น. ส่วนวันอังคาร ที่ 30 เมษายน 2567 และ วันพุธ ที่ 1 พ.ค. 67 จะสวดพระอภิธรรมศพ ในเวลา 19.00 น. โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอกำหนดการพระราชทานเพลิงศพในวันพฤหัสดี ที่ 2 พ.ค. 67 ซึ่งในวันนี้ทาง พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมเป็นเจ้าภาพ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube