fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวผวา! ชายแปลกหน้า ตะคอกขอขึ้นรถ-ใช้หมวกกันน็อกฟาดกระจก

Featured Image

 

 

 

 

สาวผวา! ชายยืนขวางรถบนทางด่วน ตะคอก!ขอขึ้นรถด้วย ก่อนใช้หมวกกันน็อกฟาดกระจก ล่าสุด ตร. เจอตัวแล้ว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมคบิปวิดีโอ ระบุว่า เวลาประมาณ 13.24 น. ตนเองขับรถยนต์ออกจากบริษัทเพื่อจะกลับคอนโดย่านห้วยขวาง โดยขึ้นทางด่วนด่านเลียบแม่น้ำ ถ.พระราม 3 ช่องนนทรี ซึ่งหลังขับออกจากด่านได้เพียงเล็กน้อย พบชายวัยกลางคนยืนถือหมวกกันน็อกอยู่ในมือ และเนื่องจากตนเองเป็นผู้หญิงขับรถคนเดียวไม่มีเจตนาจะจอดรับคนแปลกหน้า แต่มีรถเก๋งสีน้ำเงินคันด้านหลังที่อยู่เลนขวามือ เปิดสัญญานไฟเลี้ยวซ้ายปาดหน้ารถตนเอง จึงคิดว่ารถคันดัวกล่าวจะจอด ทำให้ตนชะลอความเร็วและเปิดสัญญานไฟฉุกเฉิน แต่รถสีน้ำเงินคันดังกล่าวไม่จอดและขับไป

 

ทําให้ผู้ชายที่ยืนถือหมวกกันน็อกมายืนขวางอยู่เลนซ้าย ตนจึงไม่สามารถขับรถต่อไปได้ จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวเดินมาที่ประตูรถฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า และพยายามเปิดประตู แต่เปิดไม่ออกเพราะประตูถูกล็อกซึ่งเค้าพยายามดึงแรงขึ้นแล้ใช้มือตีกระจกรถพร้อมตะโกนว่า “ไปลงด้วยได้มั้ย! ผมขอลงหน่อย! ผมขอไปลงข้างหน้าหน่อยเด้!!!“ แต่เมื่อตนไม่เปิดและกําลังขับรถออก ชายคนดังกล่าวได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดที่กระจกรถฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง และด้วยความกลัว คิดแค่ว่าต้องเอาตัวเองออกจากบริเวณตรงนั้น พอขับพ้นจึงรีบโทร 1543 (การทางพิเศษแห่งประเทศไทย) และเล่าให้ เจ้าหน้าที่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ปลายสายกลับแนะนำว่าหากต้องการแจ้งความให้ไปที่ สน.ทางด่วน 1 ตรงคลองเตย

 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทําให้คนตั้งข้อสงสัยว่าชายคนดังกล่าวขึ้นมาบนทางด่วนได้อย่างไร ยืนอยู่ตรงนั้นมานานแค่ไหนแล้ว และจุดเกิดเหตุใกล้กับด่านเก็บค่าผ่านทางมากๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ด่านเก็บค่าผ่านทางไม่มีใครสังเกตเห็นผู้ชายคนนั้นจริงหรือ และหากตนไม่โทรแจ้งจะมี้จ้าหน้าที่รับผิดชอบหรือมาจัดการหรือไม่ และเมื่อโทรกลับไปถามเจ้าหน้าที่พบว่ามีรถกระบะคันหนึ่งจอดรับชายคนดังกล่าวไปแล้ว โดยหลังเกิดเรื่องได้เดินทางไปแจ้งความเอาไว้ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยตํารวจส่งทีมพิสูจน์หลักฐานตำรวจทำการเก็บลายนิ้วมือของผู้ก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้หน้าที่ตํารวจฝ่ายสืบสวนพบชายคนดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่าวเชิญตัวไปสอบสวนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube