fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลไต่สวนผบ.เรือนจำฯปมจม.”อานนท์”เสร็จแล้ว

Featured Image
ศาลไต่สวน ผบ.เรือนจำกรุงเทพฯ ปมจดหมาย อานนท์ เสร็จแล้ว นัด รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ 22 มี.ค. ด้วย พร้อมให้ส่งภาพกล้องวงจรปิด

นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการไต่สวนของศาลในช่วงบ่าย กรณีจดหมายของนาย อานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มราษฎร ที่เกรงจะถูกทำร้ายในเรือนจำ ว่า รักษาการผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ผู้รับผิดชอบกรณีนี้ มาไต่สวน ข้อเท็จจริงในคดียังไม่จบ มีผู้เกี่ยวข้องอีกหลายราย ศาลนัดไต่สวนต่อวันที่ 22 มี.ค. นี้ เวลา 09.00 น. เพื่อไต่สวนรองอธิบดีกรมราชทัณฑ์, นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน และนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ แกนนำกลุ่มราษฎร

พร้อมเรียกให้เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ส่งภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค. 2564 ถึง 4.00 น. ของวันที่ 16 มี.ค. 2564 ช่วงเวลาเกิดเหตุ ทางผู้บัญชาการเรือนจำรับปากจะนำมาส่งศาล

นายกฤษฎางค์ กล่าวว่า ผู้บัญชาการเรือนจำฯ เบิกความโดยสรุปมีการไปตรวจกลางดึกจริง ตามที่นายอานนท์ แถลง แต่เป็นการไปตรวจโควิด เนื่องจาก ไผ่, ไมค์ และนายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ มาจากเรือนจำพิเศษธนบุรี อยู่ในเขตความเสี่ยงสูงติด กับ จ.สมุทรสาคร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube