Home
|
อาชญากรรม

รวบ”เอก จ่างแสง”ตั้งแก๊งลักจยย.แลกยาเสพติด

Featured Image
ตำรวจรถไฟ รวบ “เอก จ่างแสง” หน้าบ้านใน อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังพบตั้งแก๊งตระเวนลักรถจักรยานยนต์แลกยาเสพติด

ตำรวจรถไฟ จับกุม นาย เอก จ่างแสง อายุ 38 ปี ชาว จ.นครปฐม ผู้ต้องหา ก่อเหตุตระเวนลักรถจักรยานยนต์ ในหลายพื้นที่ โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 71 หมู่ที่ 8 ต.คลองนกกระทุง อ.บางเลน จ.นครปฐม

พฤติการณ์ กล่าวคือ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 16.00 น. นายเอก ได้ร่วมกับนายไพชยนต์ ฯ หรือ เอิร์ด มาปุก (ถูกจับกุมตัวแล้ว) ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ โดยทั้งสองมีพฤติการณ์ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามท้องที่ต่าง ๆโดยในวันดังกล่าว นายเอกฯ และนายเอิร์ด ได้ขับขี่รถวนจนมาพบรถของผู้เสียหายจอดรถเสียบกุญแจคาไว้ อยู่บริเวณข้างตู้ปิด-เปิดทางกั้นรถไฟ ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม  จึงเข้าไปก่อเหตุลักรถแล้วขับรถหลบหนีไป จากนั้นก็จะนำรถที่ได้จากการก่อเหตุ ไปขาย โดยจะขายได้ในราคา 4,000 – 5,000 บาท โดยเงินที่ได้จากการขายรถ ตนและนายเอิร์ด จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ

นอกจากนี้ ยังให้การรับว่า ตน และ นายเอิร์ด ได้ตระเวนขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามสถานที่ต่างๆ เช่นหน้าบ้านพัก หอพัก ตลาดนัด และมองหารถจักรยานยนต์ที่จอดเสียบกุญแจรถคาทิ้งไว้ เมื่อสบโอกาสก็จะลงมือก่อเหตุ โดยตนรับว่าเคยก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ เช่น นครปฐม กาญจนบุรี นนทบุรีมาแล้วหลายรายกว่า 20 คัน จนกระทั้งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.รฟ. จับกุมตัว ซึ่ง นายเอก ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้จับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube