fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผัว-เมีย โหด! ฆ่าแม่ยัดโอ่งอําพรางศพ

Featured Image
ตามรวบ ผัว-เมีย โหด! ร่วมกันวางแผนใช้มีดแทงแม่กว่า 13 แผล ก่อนนำศพยัดโอ่งอำพรางคดี

 

 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. นํากําลังเจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.1 บก.ป. ร่วมกับ กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันจับกุมนายชลนที อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย” และ น.ส.ธาราทิพย์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคามข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย และฆ่าผู้บุพการี”

 

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวน สภ.บรบือ ได้รับแจ้งเหตุพบศพนอนหงายอยู่ในโอ่งแดงข้างบ้านในพื้นที่ ต.ยาง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด มือเท้าหงิกงอ ทราบชื่อคือนางสุวรรณ อายุ 54 ปี ผลการชันสูตรพบถูกแทงด้วยของมีคมตามลำตัว 13 แผล เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

 

จากการซักถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนพบศพผู้ตายเห็นนายชลนที (ลูกเขย) และ นางสาวธาราทิพย์ (ลูกสาวผู้ตาย) อยู่ในห้องนอน เมื่อถามว่า นางสุวรรณ ไปไหน ทั้งคู่บอกว่าไปเก็บเห็ดตั้งแต่เช้ายังไม่กลับมา จากนั้นทั้งคู่ก็ลุกลี้ลุกลนหอบลูกน้อยวัย 3 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนที่จะพบศพ

 

 

พนักงานสอบสวน สภ.บรบือ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานจนพบเหตุอันน่าเชื่อว่าสองสามีภรรยาเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ ซึ่งต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม และ สน.บรบือ ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย จนทราบว่าทั้ง 2 คู่ ได้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนีมาจากจ.มหาสารคาม

 

 

โดยหลบหนีมาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ต่อเนื่องไปยัง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิมของ นายชลนที และนำลูกวัย 3 เดือน ฝากไว้กับ น.ส.ราตรี (น้าสาว) ก่อนเตรียมที่จะหลบหนีต่อไปยังจังหวัดเพชรบุรี ตํารวจจึงเฝ้าสังเกตการณ์ในพื้นที่ จ.นครปฐม ใกล้บ้านน้าสาว ของผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งพบผู้ต้องหาทั้ง 2 คู่ บริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมและนําตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บรบือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

เบื้องต้นจากการสอบถามขณะจับกุม ผู้ต้องหาให้การว่ามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุเกิดจากนายชลนที (ลูกเขย) และ นางสุวรรณ (ผู้ตาย) ทะเลาะมีกันเหตุที่นายชลนที ไม่ยอมทำงานและขอเงินผู้ตายอยู่เป็นประจำ จึงถูกตำหนิ จนเกิดบันดาลโทสะ วางแผนร่วมกันกับ น.ส.ธาราทิพย์ (ลูกสาวผู้ตาย) ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube