fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายอนันต์ชัย ย้ำ บิ๊กเซอร์ไพร์ส อังคารหน้า

Featured Image
“ทนายอนันต์ชัย” ยืนยัน “มินนี่” เปิดหน้าสู้คดีพนันออนไลน์ ไม่กระทบแนวทางสู้คดีให้ “บิ๊กโจ๊ก” และลูกน้อง ย้ำ อังคารนี้ มี”บิ๊กเซอร์ไพรส์” สะเทือนแวงวงตำรวจ

 

 

 

วันนี้ (29 ก.ย.66) นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ 8 นายตำรวจ ระบุถึงการต่อสู้คดี ว่า หลังลูกความทุกคนเข้ามาหาตัวเองแล้ว หน้าตาก็ยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้น ไม่เครียด ตนแจ้งทุกคนว่าถ้าบริสุทธิ์ใจไม่ต้องกลัว โดยสิ่งที่สบายใจ คือ ตำรวจทั้ง 8 นาย ได้รับการประกันตัว เพราะการประกันตัวทำให้การสอบข้อเท็จจริงไม่มีความกดดัน และมีเวลาหาพยานหลักฐานมาใช้ต่อสู้คดี

 

 

ซึ่ง มอบหมายให้ลูกความทั้ง 8 เตรียมเส้นทางการเงินเพราะในการสู้คดี ไม่ได้สู้กันหน้าโซเชียล แต่สู้กันบนศาล หลักฐานเส้นทางการเงินที่แสดงให้เห็นที่มาของเงินในบัญชี ว่ารู้เห็นหรือไม่อย่างไร บวกกับฝีมือของทนายความในการช่วยให้พ้นบ่วงกรรม ทนายอนันต์ชัย ย้ำจะ ไม่ทำคดีตามกระแสสังคม แต่สิ่งที่มีคนบอกมาทางโซเชียล ก็จะเก็บเป็นข้อมูลและตามหาว่าจริง และที่มีคนมาเปิดข้อมูลในสำนวนให้มองว่า เป็นเรื่องดี “ รู้เขาแต่อย่าให้เขารู้เรา ” ซึ่งการที่มีคนมาบอกว่า โอนจากบัญชีนี้ไปบัญชีนี้เท่าไรยังไง ตัวเองก็มองว่า สวยเลย ความลับเปิดเผย

 

 

โดยตำรวจทั้ง 8 นาย ไม่มีคนไหนที่ตนหนักใจเป็นพิเศษ กรณี พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ที่มีภาพคู่ “มินนี่” ตนได้ถาม พ.ต.อ.ภาคภูมิ แล้ว เวลาที่เขาไปต่างจังหวัด คนที่ชื่นชอบ หรือ แฟนเพจต่างๆ ก็จะมาคล้องแขนกัน การสู้คดีนี้ ทั้ง 8 คน ห้าม ปิดบังตัวเองแม้แต่นิดเดียว ต้องแก้ผ้าให้ดูกันไปเลย เหมือนไปมาหาหมอ ต้องบอกโรคให้ได้จะได้รักษาได้ถูก แต่ถ้าปกปิดแม้นิดเดียว ก็คือความซวยของเขาที่ไปปรากฎอยู่บนศาล โดยที่ทนายไม่รู้มาก่อน

 

 

ขั้นตอนหลังจากนี้ ต้องรอพนักงานสอบสวนเรียกพยานต่าง ๆ เข้ามาสอบสวน คงใช้เวลาเป็นปี และเรื่องคงไม่จบปีนี้ คงไปจบปีหน้า และตัวของพนักงานสอบสวนทุกคน มองว่ามีปัญหา เพราะมีบุคคลนิรนามออกมาเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ทั้งที่นักข่าวยังไม่รู้เลย ตรงนี้ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ กรณี “บิ๊กเซอร์ไพรส์” ทนายอนันตชัย ย้ำว่า ให้รอติดตาม เพราะจะเป็นเรื่องที่ทำให้คนไทยช็อคกันทั้งประเทศ // เป็นประเด็นในวงการสีกากี ตอนนี้เตรียมข้อมูลเอกสารได้ 80 เปอร์เซ็นแล้ว ย้ำ “บิ๊กเซอร์ไพรส์” ไม่เกี่ยวกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และตำรวจ 8 นาย โดยตนจะไปพร้อมกับคนสำคัญอีกคน ยืนยันว่าหลังจากเปิดเผยเรื่องนี้ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ระดับชาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube