fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พริตตี้สาว ร้อง สายไหมต้องรอดถูกแฟนทำร้าย

Featured Image
พริตตี้สาว ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกแฟนหนุ่มไฮโซเจ้าของร้านอุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ทำร้ายร่างกายและข่มขู่เอาชีวิต เพราะฝ่ายหญิงพยายามขอเลิก

 

 

 

วันนี้ (1 ส.ค. 66) ที่ ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม กทม. นางสาวหมวย พริสตี้สาว เดินทางมาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ สายไหมต้องรอด หลังถูก แฟนหนุ่ม ไฮโซชื่อดัง หัวหน้าทีมกลุ่มรถซุปเปอร์คาร์ LMFP ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

น.ส.หมวย กล่าวว่า ตนเองรู้จักและคบหากับนายบอย (นามสมมติ) ฝ่ายชายประมาณ 3 ปี ฝ่ายชายเปิดร้านขายอุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งพ่อแม่และครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ รับทราบมาโดยตลอด ที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหาทะเลาะกันเพราะเรื่องหึงหวง ฝ่ายชายจะห้ามไม่ให้ฝ่ายหญิงคุยกับใครเลย ไปไหนมาไหนถ้ามีเพื่อนผู้ชายก็จะหึงหวง ทะเลาะและทำร้ายร่างกาย แต่พอทาง น.ส.หมวย จับได้บ้างว่า ฝ่ายชายแอบคุยกับผู้หญิงอื่น กลับบอกให้ น.ส.หมวย ไม่ต้องยุ่ง ให้อยู่ในที่ของตัวเอง

 

ซึ่ง น.ส.หมวย ก็กินนอนอยู่ที่ร้านของฝ่ายชายก็เคยถูกผู้หญิงของฝ่ายชายบุกมาทำร้ายถึงในร้าน , ระยะหลัง น.ส.หมวย พยายามขอเลิกและหนีออกมาจากร้าน กลับมาอยู่บ้านตัวเอง แต่ฝ่ายชายก็ยังตามราวี และ ส่งแชทมาข่มขู่ว่า ถ้าจะเลิกกันต้องตายกันไปข้างหนึ่ง ที่ผ่านมา น.ส.หมวย บอกว่า ใช้ชีวิตอยู่กับฝ่ายชายเหมือนเป็นทาส

 

โดยล่าสุด 31 ก.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายชายตามมาหาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งฝ่ายหญิงไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อน และฝ่ายชายก็ตามไปทำร้ายร่างกาย พร้อม ขโมยของมีค่ามีแหวนและสร้อยข้อมือ Cartier ไปด้วย เพื่อบีบไม่ให้ฝ่ายหญิงมีทรัพย์สินติดตัว จะได้ไม่มีที่ไปและกลับ

 

สำหรับ นายบอย (นามสมติ) ฝ่ายชายที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว เป็นเจ้าของร้านอุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ย่านลำลูกกาคลอง 3 และถือว่าเป็นไฮโซคนดังในแวดวงรถบิ๊กไบค์และรถซุปเปอร์คาร์ ตัวนายบอยเอง ขับรถยนต์ McLaren ราคากว่า 40-50 ล้านบาทและยังมี รถหรูทรัพย์สินมีค่าอีกหลายรายการ

 

 

นายเอกภพ กล่าวว่า อยากให้ฝ่ายชาย เลิกยุ่งและเลิกตามราวีฝ่ายหญิง เพราะฝ่ายหญิงก็รับปากแล้วว่าจะไม่กลับไปคืนดีด้วย และอยากให้คืนทรัพย์สินมีค่า ที่เอาของฝ่ายหญิงไป เพราะตัวฝ่ายชายเองก็อยู่ในแวดวงไฮโซมีเงินเยอะและรู้อยู่แก่ใจว่าเงินทองทรัพย์สินต่างๆได้มาอย่างไร หลังจากนี้ถ้าไม่เลิกยุ่ง กับฝ่ายหญิง นายเอกภพบอกว่า จะตามขุดทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจที่ฝ่ายชายทำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube