fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มฉุนเพื่อนบ้านปิด WiFi บุกแทงสาหัส

Featured Image
หนุ่มฉุนเพื่อนบ้านปิด WiFi บุกแทงสาหัส ก่อนกลับไปนั่งดื่มเหล้า

 

 

 

 

ตำรวจ สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้บาดเจ็บ บริเวณบ้านเช่า แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ถูกแทงเข้าที่ลำคอเป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ และมีดปอกผลไม้ ยาว 8 นิ้วตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือชายอายุ 34 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงตั้งวงดื่มเหล้าในกระท่อม ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

 

 

ด้านผู้บาดเจ็บให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านพักอยู่ห้องเช่าติดกัน และรู้จักกันมานาน จนให้โทรศัพท์ไปใช้ 1 เครื่อง สามารถเชื่อมต่อกับไวไฟที่บ้านของตนเองได้ แต่ผู้บาดเจ็บเป็นคนชอบดื่มสุรา เมาแล้วหาเรื่องเพื่อนบ้านตลอด ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ผู้บาดเจ็บตะโกนด่าตนว่าปิดไวไฟทำไม ทำให้ใช้ไม่ได้ ก่อนปาขวดเหล้าใส่ห้องตนจนแตก เศษขวดกระเด็นไปโดนลูกสาวได้รับบาดเจ็บ จึงไปแจ้งความที่สน.ศาลาแดง

 

 

 

ที่ผ่านมาเวลาตนปิดอินเทอร์เน็ต ผู้บาดเจ็บมักแสดงอาการไม่พอใจตลอด ส่วนที่ตนเองปิดไม่ได้หวงอะไร แต่ปิดสวิตช์ไฟฟ้าในห้องลงทุกครั้งก่อนออกไปทำงาน เพื่อความปลอดภัย กระทั่งล่าสุดหลังกลับมาจากทำงาน ผู้บาดเจ็บได้พังประตูห้องเข้ามาต่อว่า จนเรื่องบานปลายใช้มีดแทงบาดเจ็บ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube