fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“น้าหงา” จวก “พิธา” ใช้ตรรกะที่ดูงี่เง่าทวิตถึง “เทเลอร์ สวิฟต์”

Featured Image
“หงา คาราวาน” FBจวก “พิธา” ใช้ตรรกะที่ดูงี่เง่า หลังทวิตชวน”เทเลอร์ สวิฟต์” ทัวร์คอนเสริต์เมืองไทย เพราะตอนนี้ไทยไม่ใช่เผด็จการแล้ว

 

 

 

กลายเป็นกระแสที่ฮือฮาไม่น้อย กรณีที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แครดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้รีทวิตตารางทัวร์เอเชียของ เทเลอร์ สวิฟต์ ศิลปินนักร้องระดับโลก พร้อมเรียกร้องให้มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทย เพราะประเทศไทยเข้าสู่เส้นทางประชาธิปไตยแล้ว โดยทวิตดังกล่าวของนายพิธา นอกจากจะได้มีคนรีทวิตกว่า1แสนครั้งและยอดดูกว่า 12 ล้าน สื่อทั้งในและต่างประเทศได้นำเสนอข่าวจำนวนมาก มีหลายคนชื่นชมแต่ก็มีอีกหลายเสียงที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ โดย1ในนี้คือ สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ ได้โพสต์ FB ส่วนตัว”สุรชัย จันทิมาธร” ระบุว่า

 

 

“เกิดอะไรขึ้น ผมก็ดูโคลด์เพลย์ จอห์น เมเย่อร์ กันส์แอนโรส หรืออะไรมากมายหลายวงในยุคเผด็จการที่คุณว่านะครับ เทเล่อร์ สวิฟต์ เธอรังเกียจเผด็จการดังที่คุณกล่าวว่าจริงๆเหรอจึงไม่อยากมาเมืองไทย หรือว่าเป็นเรื่องธุรกิจการจัดการของสายทัวร์ ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ศิลปินขึ้นอยู่กับผู้จัดการ(ยกเว้นกรณีวงเล็กๆอย่างผม) ลบเถอะครับทวิตนี้ คุณพิธา มันดูเป็นตรรกะที่ทำให้ดูงี่เง่านะครับ”

 

 

ต่อมา หงา ยังโพสต์อีกว่า ผมไม่สนใจเผด็จการ ขอให้เพียงชาวบ้านนั้นอยู่ได้ ผมไม่สนใจ ประชาธิปไตย ขอเพียงให้แต่คนนั้นพ้นทุกข์ ซึ่งมีคนเข้าไปแสดงความคิดความเห็นจำนวนมากบ้างเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยความข้อความดังกล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube