fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบครบแก๊ง! อุ้มหนุ่มจีนยัดกล่อง รีดเงิน 3.9 ล.

Featured Image
รวบครบแล้ว! แก๊งอุ้มหนุ่มจีนยัดใส่กล่องรีดเงิน 3.9 ล้านบาท แยกสอบ-จ่อฝากขัง 18 เม.ย.

 

 

วันนี้(18 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี Mr.WANG นักท่องเที่ยวชาวจีน ถูก น.ส.เพชรลดา หรือน้ำเพชร อดีตนางงามชื่อดัง(แฟนสาว) ร่วมกันวางแผนกับกิ๊กหนุ่มลาวไทยและผู้ต้องหาคนอื่นๆรวม 6 คน ก่อเหตุอุ้มทำร้ายร่างกายเรียกค่าไถ่ 3.93 ล้านบาท ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้ว 2 คน

 

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกับกำลังตำรวจ บก.น. 5, สน.ทองหล่อ และ สน.ลุมพินี เข้าจับกุมตัว น.ส.เพชรลดา หรือน้ำเพชร อายุ 24 ปี อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จังหวัดหนึ่งในภาคกลาง เมื่อ ปี 2563 และ นายศุภพล หรือบอส อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มชาวไทย ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ พร้อมของกลางรถเก๋ง BMW 1 คัน จากการสอบปากคําเบื้องต้นทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นผู้ร่วมขบวนการอุ้มรีดเงิน MR.WANG จริงโดย

 

น.ส.เพชรลดา เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหากับ MR.WANG ได้เงินเลี้ยงดูเดือนละ 100,000 บาท ส่วน นายศุภพล ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบเล่นการพนัน เบื้องต้นเงินจํานวนประมาณ 1.6 ล้านบาท ทั้งคู่อ้างว่า กดออกมาใช้จ่ายหมดแล้วและที่เหลือได้แบ่งให้ผู้ร่วมขบวนการไปหมดแล้ว ต่อมาในคืนวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตํารวจสามารถติดตามจับกุมตัวจับกุมตัว น.ส.สริตา อายุ 28 ปี เจ้าของบัญชีที่ MR.WANG โอนเงินให้ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

ขณะเดียวกันก็สามารถจับกุมตัวนายธนายุทธ หรือโจ อายุ 30 ปี ผู้ร่วมขบวนการได้ขณะหลบหนีในพื้นที่คลองหก จ.ปทุมธานี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 6 คนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทั้งหมดถูกสอบแยกที่ กก.สส.บก.น.5 และส่งมอบตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ดําเนินคดีก่อนส่งฝากขังต่อที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube